xs
xsm
sm
md
lg

ผีเอาจริง!! ส่ง “โบลต์” อุ่นแข้งชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพตัดต่อลมกรด โบลต์
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อูเซน โบลต์ ชายวิ่งเร็วที่สุดในโลกชาวจาเมกา ลงอุ่นเครื่องกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ปีหน้าเป็นเกมแมตช์พิเศษ หลังจากเจ้าของ 6 เหรียญทอง โอลิมปิก เรียกร้องต้องการทดสอบแข้งเพื่อเป็นนักเตะอาชีพประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โบลต์ เพิ่งป้องกัน 3 เหรียญทองจากประเภทวิ่ง 100 เมตรชาย, 200 เมตรชาย และผลัด 4 คูณ 100 เมตรชายศึก โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวประกาศต้องการความท้าทายครั้งใหม่ด้วยการเผยว่าอยากทดสอบฝีเท้าเพื่อเป็นนักเตะ แมนฯยูไนเต็ด สโมสรที่ตามเชียร์

แน่นอนว่า โอกาสมาถึงแล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู เผยผ่าน “ยูไนเต็ด แม็กกาซีน” ว่า “อูเซน มีบุคลิกโดดเด่นและเป็นแฟน แมนฯยู พันธุ์แท้ แต่สิ่งที่น่าสนใจ คือ เขาบอกว่าอยากลงเล่นเกมการกุศล ดังนั้น จึงเป็นเรื่องเยี่ยมมากเพราะปีหน้าเราจะเตะกับตำนาน รีล มาดริด อีกครั้ง ถือเป็นโอกาสดีของเขาและเราจะได้เห็นกัน”

ก่อนหน้านี้ โบลต์ วัย 25 ปีเคยให้สัมภาษณ์กับ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ ว่า พร้อมอำลาวงการกรีฑาเพื่อผันตัวเองมาเป็นนักเตะ แมนฯยูไนเต็ด โดย เซอร์ อเล็กซ์ ได้วางเดิมพันศึก โอลิมปิก ว่า ลมกรดชาวจาเมกาจะคว้าเหรียญทองก่อนที่จะได้เงินกลับบ้านไปด้วย

“ผมต้องขอบคุณ โบลต์ เพราะว่าผมได้วางเดิมพันก้อนโตด้วยอัตรา 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ก่อน โอลิมปิก จะเปิดฉากขึ้น ที่ผ่านมา ผมก็เฝ้าดูหลายชนิดกีฬา โดย สหราชอาณาจักร คว้ามาได้ถึง 29 เหรียญทอง ถือว่าสุดยอดและน่าจะถือเป็นการวางรากฐานต่อไปอีกนาน” เซอร์ อเล็กซ์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น