xs
xsm
sm
md
lg

“โบลต์” นำทีมจาเมกาปาร์ตียันเช้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ ตระเวณราตรี
อูเซน โบลต์ ยอดลมกรดหนุ่มแห่งจาเมกา นำทีมนักวิ่งเพื่อนร่วมชาติไปปาร์ตีสังสรรค์ในผับแห่งหนึ่งย่านกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ดึกยัน 6 โมงเช้า เพื่อเป็นการฉลองชัยชนะในการคว้าเหรียญทองโอลิมปิก เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา

ชายที่เร็วที่สุดในโลก วัย 25 ปี ประสบความสำเร็จป้องกันแชมป์เหรียญทองได้ทุกรายการลงแข่งขันใน “ลอนดอนเกมส์” ทั้งประเภท 100 เมตร, 200 เมตร และ ผลัด 4x100 เมตร สานความสำเร็จต่อเนื่องจากโอลิมปิกปี 2008 ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน ได้อย่างยอดเยี่ยม

หลังเสร็จสิ้นภารกิจทุกรายการที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม “ธันเดอร์โบลต์” รวมถึง โยฮัน เบล็ค คู่อริและทีมลมกรดของจาเมกา ก็ได้ยกพลไปฉลองให้กับความสำเร็จดังกล่าวใน “ลอนดอนเกมส์” โดยมีรายงานว่า โบลต์ และผองเพื่อน ตระเวนย่ำราตรีไปตามผับต่างๆ ในตัวเมือง อาทิ โมวิดา คลับ ต่อด้วย บาร์ พูมา ยาร์ด

โดยภาพที่ปรากฏให้เห็นใน เดลี เมล์ (Daily Mail) สื่อจอมซอกแซกนำมาเผยแพร่นั้น เห็นได้ชัดเจนว่า ทั้ง โบลต์, เบล็ค และเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ต่างสนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตีโดยไม่แสดงให้เห็นถึงความเหนื่อยล้าแต่อย่างใด ขณะที่ โบลต์ ก็สวมบทบาทดีเจ เปิดเพลงให้เพื่อนๆ ได้ยักย้ายส่ายสะโพกกันอย่างเมามันอีกด้วย และยิงยาวจนถึง 06.00 น.ของวันรุ่งขึ้น ก่อนแชร์ค่าแท็กซีกับสาวปริศนารายหนึ่งกลับหมู่บ้านนักกีฬาไป
สวมบทบาทดีเจ
เบล็ค ก็มา
โพสต์ท่าหากิน
ได้เวลากลับบ้าน
หารแท็กซี่กับสาวปริศนากลับเข้าหมู่บ้านนักกีฬา
กำลังโหลดความคิดเห็น