xs
xsm
sm
md
lg

“โบลต์” อาสาช่วยผีทวงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ (ขวา) อาสาหยุด แมนฯ ซิตี
อูเซน โบลต์ นักกีฬาตำนานของ โอลิมปิก มั่นใจว่า ตนเป็นคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการขอความช่วยเหลือในการทวงแชมป์คืนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง หลังป้องกันแชมป์ การแข่งขันวิ่ง 100, 200 เมตร และ 4x100 เมตร ใน ลอนดอน เกมส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา

บุรุษที่เร็วที่สุดในโลก เคยออกมาเปรยว่า อยากไปทดสอบฝีเท้ากับ “ปิศาจแดง” หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขัน กีฬา 5 ห่วง เนื่องจาก “ไลท์นิง โบลต์” เป็นสาวกพันธุ์แท้ของ “เรด เดวิลส์” ดังนั้น ยอดนักวิ่งชาวจาเมกา จึงต้องการแสดงความสามารถอันยอดเยี่ยมแก่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บนพื้นหญ้า

แต่เมื่อความต้องการล้มเหลว ลมกรดวัย 25 ปี กลับต้องการโอกาสร่วมงานกับ นานี, แอชลีย์ ยัง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และจะทำให้นักเตะดังกล่าวพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเทียบเท่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด

เจ้าของ 6 เหรียญทองโอลิมปิก กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะยื่นข้อเสนอให้ผมไปทดสอบฝีเท้าหรือไม่ แต่แม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้น ผมอยากจะช่วยในการเทรนผู้เล่นแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนที่ผมเคยทำกับ โรนัลโด และสิ่งอื่นๆ ที่ผมสามารถทำได้ เพื่อทวงแชมป์คืนจาก แมนฯ ซิตี”
กำลังโหลดความคิดเห็น