xs
xsm
sm
md
lg

"ทีทีเอ็ม" ยันฟอร์มห่วย ไม่เกี่ยวย้ายจังหวัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปลี่ยนโค้ชมา 3 คน แต่ยังจมบ๊วย
สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทั่วไปทีม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ออกโรงยันที่ทีมฟอร์มตกจนจมอยู่อันดับบ๊วยของตาราง ไม่เกี่ยวกับเรื่องย้ายจังหวัดแต่อย่างใด เผยบอร์ดบริหารยังไม่มีการเจรจาเรื่องจะย้ายถิ่นฐานอีกครั้งในฤดูกาลหน้าหากทีมตกชั้น

หลังจากที่ย้ายรังจากจังหวัดพิจิตร มาใช้สนามสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมเป็น ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผลงานกลับดิ่งลงเหวจนผ่านไป 25 นัด เก็บชัยชนะได้เพียง 2 แมตช์ เสมอ 10 แพ้ 13 มีเพียง 16 คะแนน รั้งอันดับบ๊วยในศึกสปอนเซอร์ไทย พรีเมียร์ลีก 2012 จนมีกระแสข่าวมาว่าทีมเตรียมจะย้ายถิ่นฐานอีกครั้งในฤดูกาลหน้าหากตกชั้น

ด้านสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทีมทั่วไปได้ออกมาโต้ว่าทางบอร์ดบริหารยังไม่ได้มีการพูดคุยกันแต่อย่างใดถึงในเรื่องนี้ "ต้องขอบอกว่าถึงแม้ตอนนี้ผลงานเราจะอยู่ในเกณฑ์ต่ำ แต่ทีมยังเป็นทีมอยู่ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการ และทางบอร์ดบริหารก็ยังไม่ได้มีการเจรจาเรื่องฤดูกาลถัดไปแต่อย่างใด ข่าวที่ออกไปว่าเราจะมีการย้ายจังหวัดอีกครั้งในปีหน้า เป็นแค่ความคิดของทีมงานบางคนเท่านั้น ซึ่งทุกอย่างต้องมีเหตุผล อย่างเช่นปีนี้ที่เราย้ายมาเพราะต้องการเพิ่มฐานแฟนบอล"

"ส่วนในเรื่องผลงานของทีมที่ออกมาไม่ไดีนั้น ผมบอกได้ว่าไม่เกี่ยวกับการย้ายถิ่นฐานแต่อย่างใด แต่อาจเป็นเพราะปีนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงโค้ชบ่อย จึงทำให้นักเตะต้องใช้เวลาปรับตัวเยอะ และในช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราพลาดคะแนนสำคัญไป ผมยังเชื่อว่าถ้าเราผลงานดีขึ้นกองเชียร์ก็จะเยอะขึ้นตามแน่นอน" สุวัจน์เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น