xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ฉลุยรอบ 4 สแลมยูเอส, เมอร์เรย์ หืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรปัญหาสำหรับ เฟดเอ็กซ์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดมือ 1 โลกจากแดนนาฬิกา เอาชนะ เฟร์นันโด เบร์ดาสโก จากสเปน 3 เซตรวดผ่านเข้ารอบ 4 ในศึกยูเอส โอเพน ได้เป็นปีที่ 12 ขณะที่ แอนดี เมอร์เรย์ เอาชนะ เฟร์ลิเซียโน โลเปซ มาได้แบบหืดจับเข้าสู่รอบต่อไปได้เช่นกัน

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 25.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ก.ย.. ที่ผ่านมา เข้าสู่วันที่ 6 ของการแข่งขัน โดยเป็นการดวลแร็กเกตในรอบที่สาม ของประเภทชายเดี่ยว

ไฮไลท์ที่น่าสนใจในช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่นเป็นการลงพบกันระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดมือ 1 ของโลกจากสิวสเซอร์แลนด์ พบ เฟร์นันโด เบร์ดาสโก มือ 25 ของรายการชาวสเปน

ผลปรากฏว่าไม่มีเรื่องพลิกล็อก "เฟดเอ็กซ์" ที่ตีได้แน่นอนกว่า ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 2 นาที เอาชนะไป 3 เซตรวด 6-3, 6-4 และ 6-4 ตีตั๋วเข้ารอบ 4 เป็นปีที่ 12 ในการเล่นรายการนี้รอพบผู้ชนะระหว่าง มาร์ดิ ฟิช หวดเจ้าถิ่น และ จิลส์ ซิมง มือดีจากฝรั่งเศสต่อไป

ขณะที่คู่ที่น่าสนใจในคอร์ต หลุยส์ อาร์มสตรอง สเตเดียม แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 3 ของรายการจากสหราชอาณาจักร ต้องดวลกับ เฟร์ลิเซียโน โลเปซ มือ 30 ของรายการจากแดนกระทิงดุถึง 4 เซต กว่าจะรู้ผลชนะ

โดยเป็น เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเอาชนะไปแบบหืดจับ 3-1 เซต 7-6(7/5), 7-5(7/5),4-6 และ 7-6(7/4) กินเวลาเกือบ 4 ชั่วโมง โดยจะผ่านเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง เจมส์ เบล็ค หรือ มิลอส ราโอนิค ดาวรุ่งมือ 15 ของรายการจากแคนาดา ต่อไป
เมอร์เรย์ เริ่มมีอาการแกว่งๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น