xs
xsm
sm
md
lg

มังกรเซ็งวืดชัย-เปิดตัวโค้ชใหม่จันทร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต โปรคูเลอร์ เตรียมเปิดตัวกุนซือใหม่ของบีอีซี วีคหน้า
โรเบิร์ต โปรคูเลอร์ กุนซือขัตตาทัพของ บีอีซี เทโรศาสน เผยรู้สึกผิดหวังที่ “มังกรไฟ” ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ในเกมเสมอกับ อินทรี เพื่อนตำรวจ 2-2 ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนเผยเตรียมเปิดตัวกุนซือคนใหม่วันจันทร์ที่ 3 ก.ย.นี้ พร้อมแย้มมีเซอร์ไพรซ์แน่นอน

เกมนัดดังกล่าว “มังกรไฟ” ขึ้นนำถึงสองครั้งสองครา จากลูกยิงของ ยูซึเกะ คาโต้ และ รณชัย รังสิโย ในครึ่งเวลาแรก สุดท้ายโชคร้ายเริ่มครึ่งหลัง 3 นาที เจอทีเด็ด แดเนียล คอร์เตส กองหน้าทีมเยือนเล่นงานจนโดนตีเสมอ แม้ทำเกมดีกว่าตลอด 90 นาที สุดท้ายพลาดเก็บ 3 แต้มแบบเหลือเชื่อ

หลังเกม โรเบิร์ต โปรคูเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ บีอีซี ที่ลงมาทำหน้าที่กุนซือเป็นการชั่วคราว เปิดเผยว่า บ่นเสียดายที่ลูกทีมพลาดเก็บชัยในบ้าน โดยกล่าวว่า “เราเริ่มต้นได้ดีและทำประตูได้เร็ว แต่สุดท้ายก็พลาดไป ทั้งนี้คงเป็นเรื่องที่เลือกพักผู้เล่นตัวหลักหลายคน เลยทำให้ประสิทธิภาพลดน้อยลงไป แต่ก็หวังว่าการพักแข้งหลักจะเป็นผลบวกกับทีมก่อนเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 5 ก.ย.นี้ โตโยต้า ลีกคัพ”

ขณะเดียวกัน โปรคูเลอร์ แย้มเตรียมเปิดตัวนายใหญ่คนใหม่ของทีมมังกรไฟ วันจันทร์ที่ 3 ก.ย.นี้ ที่สนามเทพหัสดิน เวลา 13.00น. โดยเจ้าตัวมั่นใจว่าจะเป็นเรื่องเซอร์ไพรซ์ของวงการฟุตบอลไทยอย่างแน่นอน “ผมเชื่อว่ากุนซือคนใหม่ของเราจะต้องสร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยแน่นอน เพราะเขามีชื่อเสียงโด่งดังมาก และเราเองก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัวเขามา แล้วเรามารอดูกัน”

ส่วน “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่อนตระกูล กุนซือของ “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” กล่าวพอใจที่ลูกทีมบุกมาแบ่งแต้มกลับบ้านได้ “ถือว่าเล่นได้สูสีทีเดียว แม้เสียประตูก่อนแต่การไล่ตีเสมอได้ถือว่ายอดเยี่ยม ซึ่งจากนี้ไปเราเองก็หวังจะเก็บแต้มให้ได้ทุกนัด เพื่อรักษาทีมให้อยู่ในไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไป”
โค้ชวัง มองแง่ดียังได้แต้มกลับบ้าน





กำลังโหลดความคิดเห็น