xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย-โอ้" พอใจฟอร์มกิเลนยำเชียรายฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูรอฟสกี ยิง 12 ประตู
"มุ้ย-โอ้" คู่หูดูโอ้กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พอใจฟอร์มตัวเอง หลังช่วยกันทำ 2 ประตูให้ต้นสังกัด เปิดบ้านเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ชี้เล่นในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น เน้นเป็นเกมต่อเกมมากกว่า เพราะมีเกมหนักหลายเกมรออยู่

ควันหลงเกม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านอัด เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2555 ยึดระยะห่างตำแหน่ง “จ่าฝูง” ออกไปเป็น 10 คะแนน โดยหนึ่งในคีย์แมนสำคัญเกมนี้อย่าง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่กลับมาโชว์ฟอร์มยิงประตูเบิกร่องให้ทีมขึ้นนำให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์นี้ว่า

“ณ ตอนนี้บอกได้เลยว่าเจอทุกทีมตอนนี้ไม่มีทีมไหนเราจะชนะง่ายๆ คือเขามาทำงานหนัก เราก็ต้องหนักกว่าเขาหลายเท่า ผมว่าเราอดทนมากกว่า อย่างครึ่งแรกเรารีบไปหน่อย อาจจะเป็นเพราะเขาเหลือ 10 คนด้วย เราก็พยายามอยากจะได้ประตูเร็วๆ ซึงมันก็เป็นเรื่องดีนะแต่ว่าเราต้องมีวิธีการในการเข้าทำ ก็พอกลับมาในครึ่งหลังเราเริ่มมีความอดทนมากขึ้น ใจเย็นมากขึ้น สามารถครองบอลได้มากขึ้นกว่าเดิม”

นอกจากนี้ศูนย์หน้าหมายเลข 10 ของทีมยังได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์เต็มสนามวันนี้ว่า “วันนี้ดีใจครับที่เห็นกองเชียร์เอสซีจี เมืองทองฯ มาเยอะขนาดนี้ถึงแม้ว่าจะมีฝนตก แต่ทุกคนก็อยู่ให้กำลังพวกผมตลอด 90 นาที แล้วพบกันอีกครั้งเกมเยือนเพื่อตำรวจกลางสัปดาห์นี้ ก็ขอบคุณมากครับ” ศูนย์หน้าดาวซัลโว 14 ประตูกล่าว

ด้าน มาริโอ ยูรอฟสกี ซูปเปอร์ซัฟที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปในครึ่งหลังพร้อมกับทำประตูที่ 2 ให้ทีมเก็บชัย พร้อมขยับยอดรวมสกอร์ตัวเองเป็น 12 ประตู ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึงแมตช์นี้เช่นกันว่า “เวลาเราลงเล่นเกมในบ้านต่อหน้าแฟน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ 3 แต้มอยู่แล้ว สัปดาห์ที่แล้วก็มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่ขานิดหน่อย มาแมตช์นี้ได้เล่น 35 นาทีก็พอใจกับฟอร์มตัวเองรวมทั้งทีมเก็บ 3 แต้มอยู่บนหัวของตาราง”

ส่วนจังหวะที่เจ้าตัวทำประตูได้แล้วไปปีนบนอัศจันทร์ เพลย์เมกเกอร์หมายเลข 20 ของทีมเผยกับทีมงานข่าวสโมสรว่า “ก็อย่างที่บอก ทุกครั้งที่ยิงได้ก็จะเปลี่ยนท่าดีใจไปเรื่อยๆ ส่วนตัวก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมเพราะผมอยากยิงประตูให้ได้เยอะๆ นอกจากส่งให้เพื่อนยิง ส่วนตอนที่นำ 1-0 ก็อยากจะปิดเกมให้ได้ ก็ถือว่าเป็นช่วงที่พิเศษสำหรับผม”

“แน่นอนเรายังไม่มองถึงการคว้าแชมป์ในตอนนี้ เรามีอีกหลายเกมเหลือให้เล่น ก็อยากจะเน้นไปที่เกมต่อเกมไปก่อน เพราะยังมีอีกหลายเกมที่หนักที่ต้องเจอ ก็ขอบคุณแฟนๆครับที่ตามเชียร์สำหรับวันนี้ หวังว่าแมตช์เจอเพื่อนตำรวจพุธนี้ เราะจะเก็บ 3 แต้มกลับออกมาได้”

สำหรับเกมการแข่งขันของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นัดถัดไป จะออกไปเยือน อินทรี เพื่อนตำรวจ ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 21 ที่สนาม ม. ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันพุธที่ 8 สิงหาคม 2555 แข่งขันกันในเวลา 19.00 น.
ธีรศิลป์ นำดาวซัลโว 14 ตุง
กำลังโหลดความคิดเห็น