xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" ฉลุยรอบแรก หญิงคู่ ศึกยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ ฉลุยผ่านรอบแรกในประเภทหญิงคู่ได้สำเร็จ
"แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย ฝ่าด่านรอบแรก ประเภทหญิงคู่ ศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา มาได้แบบไม่ยากเย็น หลังจับคู่กับหวดรัสเซีย เอาชนะคู่ของฝรั่งเศสและโครเอเชียได้สำเร็จ เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 31 ส.ค. ตามเวลาประเทศไทย

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 25.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการดวลแร็กเกตในรอบแรก ของประเภทหญิงคู่

โดยไฮไลท์คู่ที่น่าสนใจการแข่งขันเทนนิส ประเภทหญิงคู่รอบแรก ระหว่าง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ จับคู่กับเวรา ดูเชวินา(รัสเซีย) พบกับ สเตฟานี โฟเรตซ์ กาซง(ฝรั่งเศส) ซึ่งจับคู่กับ มีร์ยานา ลูซิช(โครเอเชีย) ผลปรากฎว่า คู่ของแทมมี่ เอาชนะไปอย่างง่ายดาย 2 เซตรวด 6-4 และ 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบสองได้สำเร็จ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเทนนิสรายการยูเอสโอเพน ประเภทหญิงคู่รอบ 2 ระหว่าง แทมมารีน ธนสุกาญจน์-เวรา ดูเชวินา(รัสเซีย) จะพบกับ ซู เหว่ย เซียะ(ไต้หวัน)-อนาเบล เมดินา การ์ริเควส(สเปน) คู่มือ 16 ของรายการ ซึ่งจะแข่งขันเป็นคู่ที่สองของคอร์ต 14 เริ่มการแข่งขันคืนนี้เวลาประมาณ 02.00น.
กำลังโหลดความคิดเห็น