xs
xsm
sm
md
lg

คิวพีอาร์จ่อโละ “บาร์ตัน” ฟรีให้มาร์กเซย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน จะได้ย้ายไปซ่าที่ฝรั่งเศส?
ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตัดหางปล่อยวัด โจอี บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ดุของทีมให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ของลีกเอิง ฝรั่งเศส แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่พอใจเรื่องพฤติกรรมในและนอกสนาม แม้ยังเหลือสัญญาค้าแข้งเหลืออีกหลายปีก็ตาม

“ทหารเสือราชินี” สุดเอือมระอากับพฤติกรรมเลือดร้อนของ บาร์ตัน พอสมควร โดยเฉพาะเกมนัดส่งท้ายฤดูกาลก่อนกับแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ไปตีเข่า เซร์จิโอ อกูเอโร รวมถึงชักศอกใส่ คาร์ลอส เตเบซ แถมจะเอาเรื่อง แว็งซองต์ กอมปานี อีกคน ส่งให้เอฟเอ ไม่รอช้าสั่งแบน 12 เกมรวดในพรีเมียร์ลีก พร้อมปรับเงิน 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ขณะที่สโมสรก็ยึดเสื้อเบอร์ 17 พร้อมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย

ล่าสุด มีรายงานว่า บรรดาบอร์ดบริหารของ คิวพีอาร์ เตรียมเรียกกองกลางวัย 29 ปี เข้ามาถกเรื่องอนาคตการค้าแข้งกับทีมภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า เพื่อพิจารณาถึงความเหมาะสมว่าจะเก็บตัวไว้เล่นต่อหรือปล่อยทิ้งทอดตลาดไป แม้เหลือสัญญาอีก 3 ปี แต่คาดว่า คงไม่อยากให้อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ อยู่ก่อปัญหาให้กับทีมอีกแล้ว

โอลิมปิก มาร์กเซย ยอดทีมจากลีกน้ำหอม จดๆ จ้องๆ อยากได้ บาร์ตัน ไปร่วมทีมอยู่กลายๆ ซึ่งถ้าหาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ตัดสินใจเขี่ยกองกลางเลือดผู้ดีออกจากทีมไปแบบฟรีๆ ทีมดังจากเวที ลีก เอิง ก็จะรุกคืบเข้าไปจีบ บาร์ตัน มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะ จะปิดตัวลงในวันศุกร์ที่ 31 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น