xs
xsm
sm
md
lg

“คิวพีอาร์” เล็งแต่งตั้ง “กัปตันปาร์ค”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค กับต้นสังกัดใหม่
มาร์ก ฮิวจ์ส นายใหญ่ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เปรยคิดมอบปลอกกัปตันทีมถิ่น ลอฟตัส โรด ให้กับ ปาร์ค จี-ซอง กองกลางชาวเกาหลีใต้ ที่เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากวัย 31 ปี มีทั้งคุณวุฒิและวัยวุฒิคุณสมบัติครบถ้วน

ปาร์ค ที่ประกาศเลิกเล่นทีมชาติเกาหลีใต้หลังติดธงครบ 100 นัดย้ายมาแบบไม่มีการเปิดเผยค่าตัวสิ้นสุดระยะเวลา 7 ปี ที่สร้างชื่อในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด คว้าแชมป์ลีก 4 สมัย ลีก คัพ 3 สมัยและ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย พร้อมเซ็นสัญญาเล่นให้ คิวพีอาร์ เป็นระยะเวลา 2 ปี

เวลานี้ คิวพีอาร์ ยังไม่มีกัปตันทีม เนื่องจาก โจอี บาร์ตัน กองกลางชาวอังกฤษ มีปัญหาเรื่องพฤติกรรมและจะถูกแบน 12 นัด สำหรับศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2012-13 ที่จะเปิดฉากวันที่ 18 สิงหาคมนี้ เพราะก่อเรื่องเกมสุดท้ายเมื่อปีที่แล้วที่โดนไล่ออกนัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-3 ฮิวจ์ส นายใหญ่ “ทหารเสือราชินี” จึงต้องครุ่นคิดว่าจะให้ ปาร์ค หรือ ฌิบริล ซิสเซ อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรับภาระนี้

ฮิวจ์ส ที่พา คิวพีอาร์ รอดตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป แบบหวุดหวิด เผยว่า “จี โผล่เข้ามาในหัวสมองผมเกี่ยวกับความคิดเรื่องกัปตันทีมคนใหม่ ผมต้องการเห็นว่านักเตะภายในทีมจะมีใครยกระดับขึ้นบ้างเพื่อเหมาะสมที่จะรับมอบหมายบทบาทนี้ เราต้องการคนที่มีประสบการณ์ ซิสเซ เคยคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้น ถือเป็นคนที่มีบุคลิกผู้นำที่ดีภายในห้องแต่งตัว”
กำลังโหลดความคิดเห็น