xs
xsm
sm
md
lg

“แอร์เอเชีย” เผยโฉมเครื่องบินคิวพีอาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริษัท แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดชื่อดังของโลก จัดงานเปิดตัวเครื่องบินประจำสโมสร ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส พร้อมกับผู้บริหาร ผู้จัดการทีม และบรรดานักเตะ “ทหารเสือราชินี” ที่อาคารผู้โดยสาร สนามบินแห่งชาติกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม เวลา 15.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น

โทนี เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง (ซีอีโอ) และผู้ถือหุ้นใหญ่ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส สโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมด้วย แคทเธอรีน ตัน รองประธานฝ่ายการตลาดบริษัท แอร์เอเชีย และ มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ “คิวพีอาร์” และบรรดานักเตะชั้นนำอย่าง ปาร์ค จี ซอง, ฌิบริล ซิสเซ และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ เดินทางมายังสนามบินแห่งชาติ กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อร่วมเปิดตัวเครื่องบินโดยสารประจำทีมที่มีชื่อว่า “A Tribute to Alan McDonald”

โดยเครื่องบินแอร์บัส A320 มีโทนสีน้ำเงิน-ขาว ซึ่งเป็นสีประจำสโมสรควีนสปาร์ก ปีกด้านบนของเครื่องบิน เป็นลายขวางคล้ายกับชุดทีมเหย้า และภายในของพาหนะลำนี้ ยังตกแต่งด้วยรูปภาพของ อลัน แม็คโดนัลด์ ตำนานนักเตะของ “ทหารเสือราชินี” ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีมจากกรุงลอนดอน เป็นเวลา 17 ปี อีกทั้งยังเคยรับบทกัปตันทีม และผู้ช่วยผู้จัดการทีม มาก่อนด้วย ซึ่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ค้าแข้งในถิ่น ลอฟตัส โรด ลงสนามไปทั้งสิ้น 402 นัด ทำได้ 13 ประตู และเสียชีวิตลงด้วยวัย 48 ปี เนื่องจากหัวใจล้มเหลว เช้าวันที่ 23 มิถุนายน 2012 ขณะกำลังเล่นกอล์ฟ ที่สนาม เทมเพิล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่เมืองลิสเบิร์น ประเทศบ้านเกิด

ด้าน แคทเธอรีน ตัน หนึ่งในผู้บริหาร แอร์เอเชีย กล่าวกับทีมข่าว MGR Sport ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าวด้วยว่า “เครื่องบินลำนี้ไม่เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์ระหว่างความสัมพันธ์ของเรากับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เท่านั้น แต่ยังหมายรวมถึงการกระชับสัมพันธภาพกับทีมที่มีประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งของวงการฟุตบอลอังกฤษ และเปี่ยมด้วยความต้องการ ความมุ่งมั่น และความรับผิดชอบ ที่สะท้อนให้เห็นว่า การทำงานหนักส่งผลให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายของตนเอง”
สายการบินแอร์เอเชียลำนี้เพื่อคิวพีอาร์
ปาร์ค จี ซอง (ที่ 2 จากซ้าย) มาร่วมงานด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น