xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น “ปาร์ค” นำทัพ “QPR” อุ่นกลันตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค รับตำแหน่งกัปตันทีม ประเดิมทัวร์เอเชีย
ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ประเดิมเกมทัวร์ เอเชีย ด้วยการต้อน ซาบาห์ 11 ทีมท้องถิ่นของประเทศมาเลียเซีย 5-0 โดยได้ประตูจาก ฌิบริล ซิสเซ ซึ่งเหมาคนเดียว 2 ลูก รวมทั้งนักเตะหน้าใหม่อย่าง ปาร์ค ชี ซอง, แอนดี จอห์นสัน และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ลงสนามในนัดดังกล่าวด้วย

ที่สนาม ลิคัส สเตเดียม มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เปิดเผยว่า ต้องการใช้เกมอุ่นเครื่องเป็นมาตรฐานในการเลือกกัปตันทีมคนใหม่ของ “คิวพีอาร์” แทนที่ โจอี บาร์ตัน ซึ่งคาดว่าน่าจะหมดอนาคตกับทีม หลังแสดงพฤติกรรมรุนแรงต่อ เซอร์จิโอ อเกวโร ในนัดส่งท้าย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ เลือก ปาร์ค ชี ซอง สวมปลอกแขน

เริ่มครึ่งแรกเพียงแค่ 8 นาที “ทหารเสือราชินี” ได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะเปิดลูกเตะมุม ซึ่ง แอนทอน เฟอร์ดินานด์ โหม่งก่อนในจังหวะแรก แต่ถูกผู้รักษาประตูของ ซาบาห์ เซฟไว้ได้ ก่อนบอลจะมาเข้าทาง บ็อบบี ซาโมรา ซ้ำแบบจ่อๆ จากนั้น ฌอน ไรท์-ฟิลิปป์ส และ แอนดี จอห์นสัน มีโอกาสทำประตูทิ้งห่าง แต่ก็ไม่สำเร็จ จบ 45 นาที ทีมเยือนยังเป็นฝ่ายนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง ทีมจากกรุงลอนดอน เปลี่ยนตัวแบบยกทีม รวมทั้งส่ง ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ็กบราซิลเลียน ซึ่งยืมตัวมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามด้วย และมาได้ประตูที่สองจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ ฌิบริล ซิสเซ แต่ ดาวยิงเลือดน้ำหอมกลับเลือกไหลบอลให้ ไฮดรา เฮลกูสัน ยิงแบบโล่งๆ ก่อนที่ เจย์ โบธรอยด์ จะบวกประตูที่สามให้ ทีมจากถิ่น ลอฟตัส โรด ช่วงท้ายเกม อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ก็โชว์ความเหนือชั้นโดยการชิพบอลข้ามหัว นายทวารเจ้าถิ่น และ การวนหลบผู้รักษาประตู ก่อนจะยิงเข้าไปอย่าง่ายดาย จบเกม “ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส จึงเอาชนะไปได้อย่างท่วมท้น 5-0

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่องนัดต่อไป ทีมจากแดนผู้ดี ยังคงอยู่ใน มาเลเซีย โดยจะลงสนามพบกับ กลันตัน วันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.15 น.ตามเวลาท้องถิ่น ที่สนาม ชาม อาลัม ซึ่งเกมนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า ปาร์ค จี ซอง นักเตะแดนโสมขาว จะได้รับตำแหน่งกัปตันทีมอีกหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น