xs
xsm
sm
md
lg

เคาะเสียที “โมดริช” ซบชุดขาว 27 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
ลูกา โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย เตรียมย้ายสวมเสื้อ รีล มาดริด หลังจากตกลงค่าตัวกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ที่ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

สำหรับการขาย โมดริช ครั้งนี้ ถือว่าเจรจาล่าช้าพอสมควร เพราะเหลืออีกเพียงแค่ 5 วันตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคมนี้แล้ว โดย สเปอร์ส ต้องเร่งนำเงินที่ได้มาซื้อแข้งใหม่เสริมทัพ โดยเล็ง วิลเลียน แนวรุกของ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค และ เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าของ อินเตอร์นาซิอองนาล

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ สเปอร์ส ที่ออกสตาร์ท 2 นัดศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้มีเพียงแต้มเดียว ต้องการนักเตะมาเสริมอย่างน้อย 3 คนก่อนตลาดปิด นอกจากนี้ ยังเล็ง มุสซา เอมเบเล กองกลาง ฟูแลม, ลออิค เรมีย์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ โอลิมปิก มาร์กเซย์, เลียม มัวร์ กองหลังดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี, อีเซเกียล เฟอร์เยอร์ส กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยานน์ เอ็ม'วีลา กองกลาง แรนน์ส

ส่วนค่าตัวของ โมดริช ถือว่าต่ำกว่าที่ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสรประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เคยตั้งเอาไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามกองกลางวัย 26 ปี ไม่มีใจที่จะอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไปแล้ว หลังจากวืดย้ายทีมครั้งหนึ่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น