xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเฮง" เฉ่งลูกทีมยับเล่นไม่ตามแผน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ชชลบุรีเอฟซี ออกโรงเฉ่งลูกทีม เล่นไม่ตามแผนที่วางไว้ โดยเฉพาะเดกิเต รวมถึงยังไม่ขอยกแชมป์ให้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

หลังเกมที่ชลบุรี เอฟซี เปิดรังชลบุรี สเตเดียม เสมอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา ทำให้ช่องว่างยังห่างที่ 10 แต้มเหมือนเดิม

\ล่าสุด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เปิดใจว่า "เกมนัดนี้มีโอกาสทำไม่ได้ ถ้าจะไปเล่นในระดับเอเชีย ผมตะโกนบอกตลอดเวลา แพ้ชนะเสมอไม่เป็นไร แต่ผมอยากเห็นลงไปเล่น แล้วฟุตบอลไทยพัฒนา ไม่ใช่ชลบุรี ทีมเดียว ส่วนการบาดเจ็บของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น มีผลมาก เพราะว่า เทิดศักดิ์ ใจมั่น เป็นตัวหลัก จังหวะเสียประตูลูกที่ 2 ที่โดนสวนกลับ วาง 4 ตัว ไว้เล่นคอร์เนอร์ จริงๆ แล้ว เสียดาย ผมต้องขอโทษด้วย เสียดายมาก จริงๆ ผลไม่น่าจะออกมาเป็นแบบนี้ ส่วนการตัดสินของผู้ตัดสินไม่ว่าผู้ตัดสิน ไทย เกาหลีใต้ ฮ่องกง เก่งแต่กติกา แต่ไม่รู้เกมฟุตบอล"

"เรายังมีเกมยาก กับบุรีรัมย์ และเล่นนอกบ้าน กับโอสถสภา เอ็ม 150 แต่เป้าหมาย ผมขอแชมป์เอเอฟซี เกมในบ้านนัดนี้ เห็นว่า เราเล่นได้ด้วยความกระตือรือล้น ฮึกเหิม แต่จังหวะหลายๆ ลูกก็ยังผิดพลาด" โค้ชเฮง เผยทิ้งท้าย

ด้านสลาวิซ่า โจคาโนวิค กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนัดนี้ เริ่มต้นได้โอเค แต่มาเสียสมาธิ พอเกมกลับมาในครึ่งหลัง ทีมของเราประคองเกมได้ เกมนัดนี้ แค่เสมอ ก็พอใจ ได้ 1 แต้ม เนื่องจากเล่นในบ้านเราชนะมาด้วย แม้ว่านัดที่แล้วก็เสมอเช่นกันก็ตาม เหลืออีก 4 เกมก็จะค่อยๆ เล่นไปนัดต่อนัด แต่ก็ขยับเข้าใกล้แชมป์ไปทุกที ส่วนผู้ตัดสินไม่ขอพูดถึง เพราะทำกันคนละหน้าที่"

กำลังโหลดความคิดเห็น