xs
xsm
sm
md
lg

"ชอย" นำรอบสองสวิงแคนาเดียน, "หนูมา" รอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลลา ชอบ ฟอร์มแรงไม่เลว
เชลลา ชอย โปรหญิงจากเกาหลีใต้ นั่งแท่นตำแหน่งผู้นำรอบสองของศึกกอล์ฟ แคนาเดียน วูเมนส์ โอเพน ที่แคนาดา ร่วมกับ ลิเดีย โค โปรจากออสเตรเลีย หลังทั้งคู่ทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 8 อันเดอร์พาร์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ จันทิมา กัลยาณมิตตา เป็นโปรไทยคนเดียวที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นสองรอบสุดท้าย

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ซีเอ็น แคนาเดียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่สนาม เดอะ แวนคูเวอร์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,427 หลา พาร์ 72 เมืองโคควิทแลม บริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิง รอบสอง

ปรากฏว่า เจิง หยานี มือ 1 โลกจากไต้หวันที่ครองตำแหน่งจ่าฝูงวันแรก ถูก ลิเดีย โค และ เชลลา ชอย สองโปรจากออสเตรเลีย และ เกาหลีใต้ เบียดขึ้นมาเป็นผู้นำร่วม โดย ชอย ฟอร์มแรงเก็บ 8 เบอร์ดีเน้นๆ แบบไม่พลาดเสียโบกีเลย ขณะที่ โค เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ ทำให้จบวันทั้ง ชอย และ โค มีสกอร์รวมเท่ากันที่ 8 อันเดอร์พาร์ นำอันดับ 3 ร่วมอย่าง มอยรา ดันน์, แองเจลา สแตนฟอร์ด, ปาร์ค อินบี, และ ชอย นายอน อยู่ที่ 3 สโตรก

ขณะที่ เจิง หยานี ผู้นำรอบที่แล้ว หล่นมาอยู่อันดับ 10 ร่วม หลังวันนี้ทำเสีย 3 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมเหลือ 3 อันเดอร์พาร์ ด้าน พอลลา เครเมอร์ สาวสวยจากสหรัฐฯ สกอร์รวม 2 วันมีอยู่ 2 อันเดอร์พาร์ เก็บเพิ่มไม่ได้ เกาะกลุ่มอยู่ที่อันดับ 44 ส่วนโปรไทยที่ทำดีที่สุดและได้ผ่านเข้าไปเล่น 2 รอบสุดท้ายคือ "หนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา หลังวันนี้แก้คืน 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 3 โอเวอร์พาร์

ส่วน พรอนงค์ เพชรล้ำ และ เอรียา จุฑานุกาล สาวไทยอีก 2 ราย มีอันต้องจบเส้นทางไว้เพียงรอบ 2 หลังตีเกินมา 7 โอเวอร์พาร์ และ 9 อันเดอร์พาร์ ตามลำดับ รวมถึง มิเชล วี สาวสวยขวัญใจหนุ่มๆอีกราย ยังคงไม่ประสบความสำเร็จในการเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายเหมือนเดิม ตีออกทะเลไป 6 โอเวอร์พาร์
หนูมา รอดคนเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น