xs
xsm
sm
md
lg

"แหวน" เกิน 6 โอเวอร์หล่น 42,โปรยุ่นนำสวิงเซฟเวย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรแหวน ต้องสู้ใหม่ในวันที่ 3
"โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์สาวสวยชาวไทย ฟอร์มหลุดวันที่ 2 ตีเสีย 6 โอเวอร์พาร์ หลุดลงมารั้งที่ 42 ร่วม ยังผ่านการตัดตัว ในศึกกอล์ฟ "เซฟเวย์ คลาสสิค" ที่เมืองมะกัน ส่วนผู้นำเป็นของ มิกะ มิยาซาโตะ นักกอล์ฟญี่ปุ่นที่สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เซฟเวย์ คลาสสิค" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ที่สนาม พัมพ์กิน ริดจ์ กอล์ฟ คลับ, โกสท์ ครีก ระยะ 6,839 หลา พาร์ 71 ณ เมืองนอร์ธ เพลนส์ มลรัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

ปราฏกว่า มิกะ มิยาซาโตะ ก้านเหล็กสาวแดนปลาดิบยังรักษาตำแหน่งผู้นำเหนี่ยวแน่น หลังทำเพิ่ม 4 เบอร์ดีรวด สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ นำ ริว โซ-ยอน โปรเกาหลีใต้เจ้าของแชมป์ "เจมี ฟาร์ โทเลโด" คนล่าสุด ที่ทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ 2 สโตรก โดยมี คริสตี เคอร์ นักกอล์ฟเจ้าถิ่น และ ปาร์ค อินบี โปรเกาหลีใต้ รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์เท่ากัน 8 อันเดอร์พาร์

ขณะที่บรรดาโปรชื่อดังอย่าง เจิง หยานี นักอล์ฟมือ 1 ของโลก และ "พิงแพนเตอร์" พอลลา เครเมอร์ ก้านเหล็กสาวสวยของกองแชียร์เจ้าบ้าน จบวันที่ 2 รั้งที่ 5 ร่วม สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ส่วน มิเชล วี สวิงสาวสวยลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ทำเพิ่ม 2 อันเดอร์ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ เกาะอยู่อันดับ 11 ร่วม

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟสาวไทย "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ที่วันแรกประเดิมฟอร์มสุดยอดรั้งที่ 3 ร่วม ออกรอบวันที่ 2 ฟอร์มหลุดไปไกล เสีย 6 โบกี 1 ดับเบิลโบกีที่หลุม 12 แม้จะเรียกคืนมา 2 เบอร์ดี แต่จบวันเกินไป 6 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ อีเวนท์พาร์หล่นมาอยู่ที่ 42 ร่วม แต่ยังผ่านการตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดกำหนดไว้ที่อันดับสูงกว่า 70 ขณะที่ "โปรหนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา เร่งไม่ขึ้นเกินไปอีก 8 โอเวอร์ สกอร์รวม 2 วัน 16 โอเวอร์ จบที่ 138 หมดสิทธิ์ไปแข่งต่อในวันสุดท้าย
มิกะ ขึ้นนำเดี่ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น