xs
xsm
sm
md
lg

โปรกิมจินำรอบสองโทเลโด, "หนูมา" 20 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลลา ชอย นำเดี่ยว
เชลลา ชอย โปรสาวดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ นั่งแท่นเป็นผู้นำรอบสองของศึกวงสวิง "เจมี ฟาร์ คลาสสิค" ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังทำสกอร์ขึ้นมาที่ 9 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรหนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา หล่นไปอยู่อันดับ 20 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ "เจมี ฟาร์ โทเลโด คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 39 ล้านบาท ที่สนามไฮแลนด์ มีโดวส์ กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 ระยะ 6,428 ณ เมืองซิลวาเนีย รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำมีการเปลี่ยนมือจาก เพอร์นิลลา ลินด์เบิร์ก โปรชาวสวีดิช มาเป็น เชลลา ชอย สวิงสาวจากแดนกิมจิ หลังขึ้นมาเป็นผู้นำด้วยสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ โดยวันนี้เจ้าตัวทำ 6 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี นำเดี่ยวพร้อมเฉือน อินบี ปาร์ค, มิกะ มิยาซาโตะ และ ฮี คุง โซ อันดับ 2 ร่วม 1 สโตรก

ชิน จิไอ สวิงจากเกาหลีใต้ ตามมาเป็นอันดับ 9 ร่วม หลังมีสกอร์รวมอยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ "พิงค์แพนเธอร์" พอลลา เครเมอร์ โปรสาวสวยชาวอเมริกัน รักษาสกอร์ของตัวเองอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์เท่าเดิม หลังทำได้แค่ อีเวนพาร์ ส่วน เจิง หยานี มือ 1 โลกจากไต้หวัน เก็บกระเป๋ากลับบ้านหลังมีสกอร์รวมที่ 1 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัวที่ฝ่ายจัดตั้งไว้ขั้นต่ำที่ อีเวนพาร์

ด้านโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุดในรอบนี้ ยังเป็นของ "โปรหนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา แม้วันนี้เจ้าตัวจะออกรอบตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมเหลือ 3 อันเดอร์พาร์ และหล่นไปอยู่อันดับ 20 ร่วม แต่ยังได้โอกาสเข้าไปเล่นในอีก 2 รอบสุดท้าย เช่นเดียวกับ "โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ สกอร์รวมยังเท่าเดิมที่ 2 อันเดอร์พาร์ หลังเก็บเพิ่มไม่ได้

ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ กลายเป็นโปรสาวรายเดียวของไทยที่ต้องกระเด็นตกรอบ หลังเจ้าตัวทำ 2 โบกี แม้แก้คืนมาได้ 1 เบอร์ดี แต่สกอร์รวมที่มีอยู่ 3 โอเวอร์พาร์ หลังจบวัน ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้ "โปรแหวน" ได้เข้าไปลงแข่งต่อในอีก 2 รอบที่เหลือ
หนูมา ดีสุดของไทยในรอบสอง (แฟ้มภาพ)
กำลังโหลดความคิดเห็น