xs
xsm
sm
md
lg

แม็คลาเรน เฮ!!! "ลูอิส" เตรียมต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส เตรียมต่อสัญญากับ แม็คลาเรน
ลูอิส แฮมิลตัน เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แม็คลาเรน แม้จะตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่า อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง อาจย้ายไปขับให้ทีมอื่น หลังจบฤดูกาล 2012 เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในปีหน้า จากการยืนยันของ มาร์ติน วิทมาร์ช ทีมบอส

สัญญาฉบับเดิมของ นักซิ่งวัย 27 ปี กับ "ซิลเวอร์ แอร์โรว์" กำลังจะสิ้นสุดลง หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันสนามสุดท้ายของปี 2012 ซึ่ง นักขับจากสหราชอาณาจักร อาจถูก เมอร์เซเดส คว้าตัวไปแทนที่ของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ที่อยู่ในช่วงใกล้ปลดระวางจากวงการ เอฟวัน

ทว่า ทีมบอสของแม็คลาเรน เปิดเผยว่า นักขับจากแดนผู้ดี ซึ่งกลับมาอยู่บนหนทางสู่การไล่ล่าแชมป์โลกปี 2012 หลังควบรถคู่ใจ ซิวธงตาหมากรุกเป็นคนแรก ในการแข่งขัน ฮังกาเรียน จีพี พร้อมจะฝากอนาคตกับทีม ด้วยการขยายสัญญาฉบับเดิมออกไป

ทีมบอสวัย 54 ปี กล่าวว่า "ลูอิสกับผม พูดคุยกันมา 2-3 ครั้งแล้ส ผมคิดว่าเราสนิทสนมกันมากกว่าที่เคยเป็น และผมรู้จักเขาตั้งแต่เขาอายุ 11 ปี และการสนทนาของเราเกี่ยวกับการเอาชนะคู่แข่ง และวิธีการที่จะเอาชนะในแต่ละเรซ สำหรับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ มันกำลังดำเนินไปด้วยดี ถ้าหาก ลูอิส ต้องการอยู่กับทีม ซึ่งเขาบอกเช่นนั้น เขาก็ควรจะทำ และถ้าเราต้องการเก็บเขาไว้ เราก็ต้องทำเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น