xs
xsm
sm
md
lg

“เด รอสซี” ปัดเรือใบ ยันภักดี “หมาป่า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด รอสซี ไม่คิดอำลา โรมา
ดานิเอเล เด รอสซี มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน ตัดสินใจยุติข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยการฝากอนาคตของตัวเองไว้กับ โรมา ซึ่งเป็นสโมสรที่ตนชื่นชอบ เมื่อยังอยู่ในวัยเด็ก

แข้งวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหู ว่า อาจเลือกมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” พร้อมทุ่มเงิน 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,550 ล้านบาท) เพื่อหวังใช้บริการของ กองกลางทีมชาติอิตาลี ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ

อย่างไรก็ตาม ที่งานแถลงข่าว เด็กปั้นของ “หมาป่ากรุงโรม” ซึ่งเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “จัลโลรอสโซ” ออกไปอีก 5 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปฏิเสธที่จะอำลาถิ่น โอลิมปิก สเตเดียม เพื่อมาเป็นลูกทีมของ โรแบร์โต มันชินี

เซนเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นของ “อัซซูรี” กล่าวว่า “ผมยังอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกดีที่นี่ และผมไม่เคยหารือกับใครเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม ผู้คนต่างเขียนเรื่องนั้นขึ้นมาเองทั้งหมด เกี่ยวกับผม และ มันชินี บ้างก็ทำให้ผมอยากหัวเราะ บ้างก็ทำให้ผมโกรธ ผมตัดสินใจที่จะพูด แต่มันไม่ใช่ความตั้งใจของผมที่จะพูดเกี่ยวกับข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี นี่เป็นงานแถงข่าวแบบธรรมดาสำหรับผม ไม่ใช่การประกาศสงครามโลกครั้งที่ 3”

“เจ้าชายหมาป่า” เสริมอีกว่า “ผมสาบานต่อหน้าพวกคุณอย่างหนึ่ง ถ้าผมคิดจะออกจาก โรมา ผมจะมาที่นี่และพูดต่อหน้าไมโครโฟนเหล่านี้ อย่างที่คนอายุ 30 ควรจะทำ ผมพูดความจริงเสมอ แม้ว่าเรากำลังพูดถึงเรื่องเงิน ไม่เคยปิดบังแต่อย่างใด สำหรับผม มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะพูดว่า ผมอยู่กับ โรมา ผมมีความสุขดี และไม่เคยขอย้ายทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น