xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว! “สเคอร์เทล” ต่อสัญญาหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็นสัญญายาวเป็นที่เรียบร้อย
มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล สยบข่าวลือการย้ายทีมไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยการจรดปากกาต่อสัญญาอยู่โยงกับ “หงส์แดง” ต่อไปอีก พร้อมประกาศขอค้าแข้งต่อไปเพื่อเป็นสุดยอดตำนานนักเตะในถิ่นแอนฟิลด์

เหล่าบรรดา “เดอะค็อปส์” ใจชื้นขึ้นอีกหน่อย เมื่อ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวทีมชาติสโลวาเกีย ตัดสินใจเปิดโต๊ะเจรจาพร้อมสะบัดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่กับทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกเป็นที่เรียบร้อย หลังย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาเมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) และกำลังมีข่าวกับ “เรือใบสีฟ้า” และ ฟิออเรนตินา อย่างต่อเนื่อง

โดย สเคอร์เทล ที่ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2011-12 กล่าวว่า “ผมมีความสุขมาที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซีซันก่อนมีคนพูดถึงอนาคตผมมากมาย แต่ก็อย่างที่บอกไว้ผมต่อสัญญาเพื่อเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป”

“สำหรับผม มันยอดมากที่ได้ค้าแข่งกับ หงส์แดง ผมภูมิใจกันสโมสรแห่งนี้ได้เล่นร่วมกับสุดยอดนักเตะ ซึ่งบางคนเป็นดาวเตะระดับโลก ผมหวังว่า ตัวเองจะสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรได้บ้าง และหวังลึกๆ ว่า แฟนบอลจะจดจำผมเสมอไป นั่นคือ เป้าหมายของตัวผมเลย” สเคอร์เทล กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น