xs
xsm
sm
md
lg

"ยูรอฟสกี" ปลื้มประเดิมยอดเยี่ยมโกล.คอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งยอดเยี่ยมโกล.คอม เดือนก.ค.
มาริโอ ยูรอฟสกี ยอมรับภูมิใจที่เป็นคนแรกสำหรับรางวัล “Goal.com Player of the Month” หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จนได้รับการคัดเลือกเป็นนักเตะที่เหมาะสมที่สุดจากเว็ปไซต์โกล.คอม ประเทศไทย

มาริโอ ยูรอฟสกี กองกลางทีมชาติมาซิโดเนียของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับรู้สึกภูมิใจกับรางวัล “Goal.com Player of the Month” ประจำเดือนกรกฎาคม 2555 ซึ่งถือเป็นรางวัลแรกจากสาขาสื่อมวลชนที่เจ้าตัวได้รับในการมาค้าแข้งที่เมืองไทย

ทีมงานของสำนักข่าวโกล.คอม ประเทศไทยรวบรวมคะแนนความสามารถในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาของนักฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเพื่อประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในแต่ละเดือนโดยผู้เล่นรายแรกที่ประเดิมถ้วยรางวัลนี้คือ มาริโอ ยูรอฟสกี โดยรับมอบรางวัลจาก ธงไชย แซ่จิว ตัวแทนจากโกล.คอม ประเทศไทยหลังเกมที่ กิเลนผยอง เสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 ที่ห้องแถลงข่าวเอสซีจี สเตเดียมเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 26 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจกับรางวัลครั้งนี้มันแสดงให้เห็นว่าผมทำหน้าที่ได้ดีไม่ใช่แค่แฟนบอลเมืองทองที่สนับสนุนผม แต่ในสาขาสื่อมวลชนเองก็ยังเห็นเช่นกัน และผมก็หวังว่าจะรักษาฟอร์มของตัวเองรวมทั้งพัฒนาให้ดียื่งขึ้น เพื่อเป้าหมายในการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด"

ทั้งนี้วันเดียวกัน ยูรอฟสกี ที่ยิงไปแล้ว 14 ประตูในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ยังได้รับรางวัลจากการโหวตจากสาวกอุลตร้าเมืองทองให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ก.ค.ของสโมสรอีกด้วย
รองดาวซัลโว ยิงไป 14 ตุง
กำลังโหลดความคิดเห็น