xs
xsm
sm
md
lg

เรือเร่งมือทาบ “เดรนเธ” เข้าก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดรนเธ เล่นให้ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปีที่แล้ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี เร่งมือเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคม ด้วยการทาบทาม รอยสตัน เดรนเธ ปีกเลือดดัตช์ เอเยนต์เผย “เรือใบสีฟ้า” คือ หนึ่งในเต็งจ๋า เพราะคุณสมบัติครบถ้วนโดนใจ

เดรนเธ ย้ายมาเล่นบนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้กับ เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัวเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งซัมเมอร์นี้ สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญา 5 ปี กับ รีล มาดริด ล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวแข้งวัย 25 ปี เผยผ่าน Goal.com ว่า แมนฯซิตี ติดต่อทาบทามเข้ามา

เอเยนต์ เดรนเธ เผยว่า “เราคาดไม่ถึงเลยทีเดียว แต่พวกเขาถามผมเกี่ยวกับเบอร์ของ รอยสตัน รวมถึงค่าเหนื่อย มีสโมสรจากทั้ง กัลโช เซเรีย อา และ ลีกตุรกี รวมถึง ดินาโม เคียฟ ให้ความสนใจ สิ่งสำคัญที่สุด คือ เขาจะต้องได้ลงสนาม รวมถึงเล่นให้กับสโมสรที่ได้ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้น ซิตี, เคียฟ และ สโมสรยักษ์ใหญ่แดนไก่งวง จึงเป็นตัวเต็งตอนนี้”

เดรนเธ ย้ายจาก เฟเยนูร์ด ซบ รีล มาดริด เมื่อปี 2007 หลังเล่นได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดยู 21 ปี สตาร์ทหรูด้วยการยิงประตูจากระยะ 40 หลา เกมกับ เซบียา เคยถูกปล่อยให้ เฮร์คูเลส และ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น