xs
xsm
sm
md
lg

"ยูรอฟสกี" ซิวสุดยอดแข้งโกลดอทคอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัลโวไปแล้ว 13 ประตู
มาริโอ ยูรอฟสกี โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกรกฎาคม จากการประกาศของสำนักข่าวโกลดอทคอมประเทศไทย ซึ่งจะมีการมอบรางวัลครั้งแรกในเกมที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

สำนักข่าวโกลดอทคอมประเทศไทย ประกาศผลรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา โดย มาริโอ ยูรอฟสกี เพลเมกเกอร์ทีมชาติมาซิโดเนียของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เป็นผู้ประเดิมคคว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นรายแรก โดยจะมีการมอบรางวัลในเกมที่ "กิเลนผยอง"จะเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 18 ส.ค.นี้ ที่เอสซีจี สเตเดียม

กองกลางวัย 26 ปีมีผลงานที่น่าตื่นตาตื่นใจนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไปแล้ว 13 ประตูในไทยพรีเมียร์ลีก เป็นรองเพียงแต่ เคลตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิลของบีอีซี เทโรศาสน (14ประตู)และ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเพื่อนร่วมทีม (15ประตู)

ทั้งนี้ มาริโอ ทำไป 2 ประตูให้กับต้นสังกัดเมื่อเดือน ก.ค. ในเกมที่เมืองทอง บุกไปเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 และเกมเปิดบ้าน ถล่ม ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 3-0 และได้รับเลือกจากโกลดอทคอมให้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ 2 ครั้งจาก 2 แมตช์ดังกล่าว

พร้อมกันนี้เพลย์เมกเกอร์ชาวมาซิโดเนีย ยังซิวตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ อีกหนึ่งตำแหน่ง หลังเป็นนักเตะที่ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนบอลมากที่สุดประจำเดือนนี้ กรกฎาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น