xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เมินคุม แซมบ้า แทน “เมเนเซส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปป ยังไม่รับงานคุมทีม ณ เวลานี้
โฆเซป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือของ บาร์เซโลนา เปิดเผยผ่านเอเยนต์ส่วนตัว ว่า ตนไม่เคยคิดรับงานคุมทีมชาติบราซิล หลังจาก มาโน เมเนเซส ถูกกดดันอย่างหนัก เนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012

แฟนลูกหนังแดนแซมบ้า ตั้งหัวข้อสนทนาโดยใช้สื่อออนไลน์เกี่ยวกับการดึง “เป๊ป” มารับงานคุมทีม แชมป์โลก 5 สมัย แทน มาโน เมเนเซส ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ซึ่งถูกโจมตีอย่างหนักทั้งวิธีการเล่น และทำได้เพียงแค่คว้าเหรียญเงินใน ลอนดอน เกมส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยการพ่ายต่อ เม็กซิโก อย่างพลิกล็อก 1-2

นอกจากนี้ สื่อหลายสำนัก ตั้งคำถามว่า เมเนเซส คือ คนที่เหมาะสมสำหรับการนำทัพ แข้งเมืองกาแฟ หรือไม่ ทว่า สมาคมฟุตบอลของประเทศบราซิล ยังไม่มีท่าทีใดๆ เกี่ยวกับตำแหน่งโค้ช ชุดสู้ศีกฟุตบอลโลก 2014 ที่ตนเป็นเจ้าภาพ

โฆเซ มาเรีย โอโรบิตจ์ กล่าวว่า “ผมไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก ซีบีเอฟ (สมาคมฟุตบอลบราซิล) ผมพูดกับ เปป อยู่บ่อยๆ แต่เขาสั่งให้ผมไม่ต้องเจรจากับใครก็ตามที่ต้องการจ้างเขา ดังนั้นผมจึงปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมด”

ตัวแทนของ เป๊ป เสริมอีกว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะกล่าวถึงอนาคต แต่ผมไม่คิดว่า เป๊ป ต้องการคุมทีมชาติบราซิล หรือตำแหน่งโค้ชของชาติอื่นๆ เขาชอบฟุตบอลยุโรป โดยเฉพาะระดับสโมสร ตอนนี้เขาอยู่ที่นิวยอร์ก เขามีความสุขอยู่กับภรรยาและลูกๆ ซึ่งเข้าเรียนที่โรงเรียนท้องถิ่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น