xs
xsm
sm
md
lg

“บัวขาว” คัมแบ็ก ชนะ KO

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไฟต์ บัวขาว ปิดฉากแค่ยก 2 เท่านั้น (แฟ้มภาพ)
บัวขาว ป.ประมุข ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย หวนคืนสู่สังเวียนอีกครั้ง ด้วยการเอาชนะ อับดุล ตูเร กำปั้นชาวฝรั่งเศส อย่างง่ายดาย เพียงแค่ยกที่ 2 ของศึกไทย ไฟต์ ที่เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

ศึก “ไทย ไฟต์ คิง ออฟ มวยไทย” ที่สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ รุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวต (70 กิโลกรัม) ซึ่งเป็นการคืนสังเวียนของ บัวขาว ป.ประมุข หลังประกาศแขวนนวม เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดยจะเผชิญหน้ากับ อับดุล ตูเร กำหนด 3 ยก ซึ่งแมตช์นี้ นักสู้จากแดนน้ำหอม ได้เปรียบรูปร่างที่สูงใหญ่กว่า

ผลปรากฏว่า เมื่อเสียงระฆังดังขึ้น ต่างฝ่ายต่างดูเชิงกัน โดยยังไม่มีการออกอาวุธแบบจะแจ้ง จนกระทั่งเข้าสู่ยกที่ 2 บัวขาว ป.ประมุข เริ่มเดินหน้าเข้าหา โดยพยายามเตะขาสลับลำตัว และเป็น “แบล็กโกลด์” ก็สามารถปิดฉากไฟต์นี้อย่างง่ายดาย เมื่อได้จังหวะเตะขวาเข้าชายโครงด้านซ้ายของ อับดุล ตูเร แบบครึ่งแข้งครึ่งเข่า ส่งผลให้กรรมการนับ และสั่งยุติการชกในที่สุด

ส่วนผลการแข่งขันของนักชกไทยคนอื่นๆ ในศึก ไทย ไฟต์ มีดังนี้ อามีน พุ่มพันธุ์ม่วง วินดีสปอร์ต ชนะน็อก มาเบล อับดัลลาห์ (ฝรั่งเศส) ยกที่ 2, สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ ชนะคะแนน ฮูซิเน เบนัว (ฝรั่งเศส), ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง วินดีสปอร์ต ชนะคะแนน เคร็ก โจเซ (สกอตแลนด์), สุดสาคร ส.กลิ่นมี ชนะคะแนน เรกีห์ อิสแซม (ฝรั่งเศส)
กำลังโหลดความคิดเห็น