xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เฮ! ยูฟาไฟเขียว “เจที” บู๊ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที คัมแบ็คเร็วกว่ากำหนด
สหพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติยุโรป หรือ ยูฟา ไฟเขียวให้ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังของเชลซี ออกสตาร์ทนัดแรกให้ทีมได้ในเกมแรกของ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังตัดสินใจลดโทษใบแดงให้ในเกมที่พบกับ บาร์เซโลนา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 เม.ย.กองหลังทีมชาติอังกฤษ ถูก ยูฟา สั่งแบนเป็นจำนวน 3 นัด ข้อหาแทงเข่าใส่ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกของ “เจ้าบุญทุ่ม” ในเกมรอบตัดเชือกนัดที่สอง จนโดนใบแดงออกจากสนาม ซึ่งผลดังกล่าวทำให้ “เจที” หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมรอบชิงชนะเลิศที่ผ่านมา รวมถึงศึกยูฟา ซูเปอร์คัพ กับ แอตเลติโก มาดริด วันที่ 31 ส.ค.และเกมนัดแรกรอบแบ่งกลุ่มของถ้วย “บิ๊กเอียร์”

แต่หลังพิจารณาคำร้องของ “สิงห์บลูส์” ล่าสุด ยูฟา ตัดสินใจลดโทษแบนให้เหลือเพียงแค่ 2 นัด นั่นหมายความว่า กองหลังวัย 31 ปี จะสามารถลงเล่นเกมนัดแรกของแชมเปียนส์ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว และเท่ากับว่า เจที จะได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” ในเกมนั้นด้วย

ทั้งนี้ การแข่งขันยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนั้น ยังไม่มีการจับสลากแบ่งสายกันอย่างเป็นทางการ แต่จะทำการแข่งขันกันในช่วงปลายเดือนกันยายน นี้ โดย เชลซี ได้สิทธิ์กลับมาเล่นในถ้วยนี้อีกครั้ง ในฐานะแชมป์เก่า ที่เอาชนะจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิก 4-3 (เสมอในเวลา 120 นาที 1-1) ทั้งที่ผลงานในพรีเมียร์ลีกจบเพียงอันดับ 6 เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น