xs
xsm
sm
md
lg

เรือซิว “ร็อดเวลล์” รายแรก 15 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเวลล์ มาแล้ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการซิวนักเตะเข้ารังเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการคว้าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

กองกลางวัย 21 ปี สร้างผลงานน่าประทับใจให้กับ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ไม่น้อยเมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ชอบอกชอบใจ แม้ยังเป็นแค่ดาวรุ่งและคุ้มค่าน่าเสี่ยงกับการลงทุน ซึ่งในที่สุด ซิตี ก็ได้ซิวตัว ร็อดเวลล์ มาเป็นสมาชิกคนใหม่ของทีมเรียบร้อย

เอฟเวอร์ตัน ออกแถลงการณ์ยืนยันปล่อยตัว ร็อดเวลล์ ให้กับแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที หลังเจ้าตัวเข้ารับการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใน 24 ชม.ซึ่ง มันชินี เปิดใจพูดถึงนักเตะใหม่ของตัวเอง ว่า “แจ็คเป็นผู้เล่นอายุน้อย แต่ในอนาคตจะต้องเป็นกองกลางคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ และทีมของเราด้วย”

“เราต้องการผู้เล่นกองกลางที่ดี ที่จะสามารถพาทีมประสบความสำเร็จ คว้าชัยชนะ และผมเชื่อว่าเขาจะเติบโตเป็นผู้เล่นระดับโลกได้อย่างแน่นอน” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว โดย ร็อดเวลล์ หลังเปิดตัวเสร็จสิ้นก็จะเดินทางไปยัง สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อลงเล่นกับทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี วันที่ 15 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น