xs
xsm
sm
md
lg

"พรหม" หล่นตามโปรผู้ดี 3 สโตรกสวิงไทยโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วงสวิงผู้นำอย่าง วูด
"โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ฟอร์มเสมอตัวในรอบสาม กอล์ฟไทยแลนด์ โอเพน เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555 ทำให้หล่นมารั้งอันดับ 3 ร่วม ด้วยสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำอย่าง คริส วูด จากอังกฤษ 3 สโตรก

การแข่งขันกอล์ฟรายการ “ไทยแลนด์ โอเพน” ครั้งที่ 43 ในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม เป็นรายการที่ 5 ของวันเอเชีย มีนักกอล์ฟเข้าร่วมชิงชัยมากเป็นประวัติการณ์ถึง 168 คน ในจำนวนนี้มีนักกอล์ฟอาชีพไทย 35 คน และนักกอล์ฟสมัครเล่นทีมชาติไทย 10 คน แชมป์รายการนี้จะได้ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และเงินรางวัลก้อนโตถึง 1.8 แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 5.6 ล้านบาท

โดยการดวลวงสวิงรอบสาม พรหม มีสวัสดิ์ ผู้นำร่วมหลังจบวันที่ 2 รอบนี้ออกอีเวนพาร์ ได้มา 3 เบอร์ดี แต่ก็เสียคืน 3 โบกี้ สกอร์รวมยังเท่าเดิมที่ 15 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 3 ร่วมกับ ลี ดอง-ฮวาน (เกาหลีใต้), เดวิด แม็คเคนซี (ออสเตรเลีย) และวิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์ โปรชาวไทย ตามหลัง คริส วูด ผู้นำอยู่ 3 สโตรก หลังก้านเหล็กเมืองผู้ดีเร่งเครื่องเก็บวันนี้มาอีก 5 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ชาน ชิ-ชาง (ไต้หวัน) รั้งที่ 2 สกอร์ 17 อันเดอร์พาร์

ภายหลังการแข่งขัน พรหม ออกมาให้สัมภาษณ์สั้นๆ "ความหวังของผมยังมีอยู่ เมื่อสามารถเก็บเบอร์ดี้ได้ในหลุมสุดท้าย วันนี้ก็ยังเล่นได้ดี แต่ถ้าเก็บพัตต์ได้มากกว่านี้ก็น่าจะตีดีเท่าสองวันที่ผ่านมา"

ด้าน วูด วัย 24 ปี กล่าวเช่นกันว่า "ผมลงแข่งรายการมาเลเซีย เมื่อต้นปีและต้องผจญกับสถาพอากาศที่ร้อนมาก จึงบอกกับตัวเองว่าคงไม่แข่งในสภาพอากาศแบบนี้อีกแล้ว ซึ่งวันนี้ก็ร้อนมาก ๆ ผมต้องพยายามรักษาระดับอุณหภูมิร่างกายไว้ อยู่ใต้ร่มเงาและ ใช้ผ้าชุ่มน้ำช่วยตลอดเวลา ผมจะรักษาการเล่นแบบวันนี้เอาไว้ จะไม่กังวัลเรื่องอื่นๆ ในวันสุดท้าย"

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นที่น่าสนใจ บุญชู เรืองกิจ ยังอยู่ในข่ายได้ลุ้นแชมป์ เมื่อเก็บอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 7 ตามด้วย อุดร ดวงเดชา ที่รั้งอันดับ 8 ร่วมกับ โรฮัน บลิซาร์ด อีกหนึ่งก้านเหล็กจากแดนจิงโจ้
กำลังโหลดความคิดเห็น