xs
xsm
sm
md
lg

"แก้ว" ล้มหมีชิงทอง "ซู ชิง หมิง" เช้ามืดวันแม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แก้ว ประกาศชัยเหนือนักมวยรัสเซีย
แก้ว พงษ์ประยูร ขุนพลเสื้อกล้ามร่างเล็กล้ม ดาวิด อายราเปยัน จากแดนหมีขาว ผ่านเข้าไปลุ้นเหรียญทอง "ลอนดอนเกมส์" พบ ซู ชิง หมิง ตัวเต็งจากจีน คืนวันเสาร์นี้

ศึกมวยสากลสมัครเล่น “ลอนดอนเกมส์” ในรุ่น 49 กก.ชาย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา เดินทางเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยมีไฮไลต์สำคัญของแฟนมวยชาวไทยอยู่ที่ แก้ว พงษ์ประยูร ความหวังรายสุดท้ายของทัพนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นของไทย ขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ ดาวิด อายราเปยัน นักชกชาวรัสเซีย

เริ่มยกแรกรูปเกมยังสูสีอยู่ แก้ว อาศัยดักต่อย และยังเกร็งอยู่บ้างไม่เหมือน 3 ไฟต์ที่ผ่านมา แต่มาดีขึ้นในช่วงท้ายกแรก เมื่อต่อยหมัดชุดก่อนที่จะเสมอไปก่อน 3-3 ต่อยกที่สองแก้วขยับต่อยลำตัว และดักต่อย ตามสไตล์ของตัวเอง แต่ก็โดน อายราเปยัน ดักชกกลับไปเช่นกัน จบยกที่สองแก้วนำ 8-9 (คะแนนยกที่สองนำ 6-5)

มาที่ยกสุดท้าย แก้ว ยังอาศัยการดักต่อยเหมือนเช่นเดิม และการต่อยหมัดชุด ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ทำให้กำปั้นชาวรัสเซียต้องเดินหน้าบุกเต็มตัว ใส่หมัดอย่างเต็มที่ก่อนที่สุดท้ายแก้วจะอาศัยประสบการณ์ที่เหนือกว่าเอาชนะไปได้ 13-12 (คะแนนยกที่สาม 4-4)

สำหรับ แก้ว พงษ์ประยูร จะเข้าไปชิงชนะเลิศ กับ ซู ชิง หมิง ในการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นรุ่น 49 กิโลกรัมชาย ในคืนวันเสาร์ ต่อ เช้าวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม เวลา 02.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น