xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ทาบ “คาวานี” เสียบแทน “ดร็อก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี อาจซบ สิงห์บลูส์
เชลซี เตรียมทาบทาม เอดินสัน คาวานี มาล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก 2012-13 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค.ที่จะถึงนี้ หลัง นาโปลี เปิดเผยว่า พร้อมจะแยกทางกับ หัวหอกชาวอุรุกวัย ในฤดูกาลหน้า

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ เจ้านายคนใหม่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ วางแผนคว้ากองหน้า เพื่อมาแทนที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ซึ่งประกาศอำลาทีม ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา หลังพาทีมคว้าแชมป์ เอฟ เอ คัพ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อซีซันที่แล้ว และยอมรับว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” ล้มเหลว ในการดึง ฮัล์ค ศูนย์หน้าบราซิลเลียนของ เอฟซี ปอร์โต มาร่วมทีม เนื่องจากค่าตัวสูงเกินไป

ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เชื่อว่า ศูนย์หน้าวัย 25 ปี มีรูปร่างที่สูงใหญ่ จึงน่าจะเหมาะกับการยืนเป็น กองหน้าตัวเป้า ในพรีเมียร์ชิป และสถิติการทำ 33 ประตู จาก 47 นัด เมื่อฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา ซึ่ง กุนซือวัย 42 ปี หวังว่า จะเซ็นสัญญากับ อดีตนักเตะปาแลร์โม ก่อนจะประเดิมซีซันใหม่

ด้าน ทีมจากถิ่น ซาน เปาโล อาจยอมลดราคาของ นักเตะดีกรีแชมป์โคปา อเมริกา จากเดิมที่ตั้งไว้ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เหลือ 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,450 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้การเจรจาระหว่าง สโมสรจากกรุงลอนดอน กับ ดาวซัลโวอันดับ 3 ของ กัลโช เซเรีย อา ดำเนินต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น