xs
xsm
sm
md
lg

งูจ้องฉก “เดอ ยองก์” เรือลุ้น “เด รอสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอ ยองก์ ที่งูใหญ่หมายฉก
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุดมีหวังคว้าตัว ดานิเอเล เด รอสซี เช่นกัน เมื่อล่าสุด โรมา ต้นสังกัดแย้มแล้วแต่การตัดสินใจของนักเตะ ขณะที่ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จ้องฉก ไนเจล เดอ ยองก์ ไปตัดเกมในเซเรีย อา อิตาลี

แมนฯ ซิตี เคยมีข่าวกับ ดานิเอเล เด รอสซี มาพักหนึ่ง ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” อาจต้องขยับทาบสตาร์ทีมชาติอิตาลีจริงจังมากขึ้น เหตุจาก “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังเล็งกระชาก ไนเจล เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมทีมชาติฮอลแลนด์ ไปเล่นให้ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท)

ล่าสุด วอลเตอร์ ซาบาตินี ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา ให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้า ดานิเอเล มาหาเราและบอกว่าเขาอยากย้ายทีม หรือกรณีสโมสรได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้ ทีมก็ต้องพิจารณา เราไม่ได้พูดว่าจะให้ ดานิเอเล ย้ายออกไป เพียงแต่คงต้องมีการคุยกัน โดย โรมา ไม่ได้ปิดกั้นเสียทีเดียวในการย้ายทีม ถ้ามันเป็นการอยู่รอดของสโมสร”

ในส่วนของ เดอ ยองก์ ฮาร์ดแมนวัย 27 ปี ได้รับการเชื้อชวนจาก เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติให้มาอยู่ถ้ำ “งูใหญ่” ด้วยกัน “เดอ ยองก์ เป็นแข้งสุดเจ๋ง ผมรู้จักเขามา 7 ปี เราโตมาด้วยกัน ซึ่งผมรับประกันได้ว่า เดอ ยองก์ บ้าสุดขีดในเรื่องของฟุตบอล แมตช์ไหนต้องเตะตอนเย็น เขาจะตื่นตั้งแต่ 8 โมงเช้า ใช้เวลาทั้งวันคิดเกี่ยวกับเรื่องที่จะทำอย่างไรให้ทีมชนะ ให้ตัวเองเล่นได้ดีที่สุด เดอ ยองก์ เล่นด้วยหัวใจ ซึ่งถ้าเขามาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ผมจะมีความสุขยิ่ง”
เรือใบปัดฝุ่นทาบ เด รอสซี ?
กำลังโหลดความคิดเห็น