xs
xsm
sm
md
lg

"ผี-สิงห์" จ๋อย "เด รอสซี" เซ็นอยู่ยาว 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ดาเนียล เด รอสซี ห้องเครื่องตัวเก่ง หมาป่า
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ยักษ์จากอังกฤษพากันแห้วหลัง ดาเนียล เด รอสซี มิดฟิลด์พันธ์ดุทีมชาติอิตาลี ตกลงขยายสัญญากับต้นสังกัด "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เอเอส โรมา ทีมในซีรีส์ เอ อิตาลี ออกไปอีก 5 ปี

หลังจากที่ ดาเนียล เด รอสซี กองกลางตัวหลัก ของสโมสร "หมาป่าเหลืองแดง" เอเอส โรมา ทีมดังในลีกซีรีส์ เอ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบซัมเมอร์นี้ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าสนใจของทั้ง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่จากแดนผู้ดีที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด ฟรานโก บัลดินี ผู้อำนวยการทั่วไปของ โรมา เปิดเผยต่อ มีเดียเซ็ท เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2555 ว่า "เรายินดีที่จะบอกว่า เราบรรลุข้อตกลงกับ เด รอสซี เรียบร้อยแล้ว โดยเราจะต่อสัญญาไปอีก 5 ปี ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้น เราจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้อีกที"

"มันอาจจะเป็นการต่อสัญญาที่ติดขัดเล็กน้อย เพราะเขามีเป้าหมายให้เลือกหลายทาง แต่สุดท้ายเขาก็เลือกเรา และมันก็เป็นการเซ็นสัญญาที่เยี่ยมที่สุดด้วย" บัลดินี ให้สัมภาษณ์ถึง เดรอสซี

มิดฟิลด์วัย 28 ปีรายนี้ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเป็นอย่างมากในเกมที่ต้นสังกัด เอเอส โรมา เปิดสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก ถล่มเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไป 4-0 ในศึกซีรีส์ เอ อิตาลี เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หลังจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นใน2เกมก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น