xs
xsm
sm
md
lg

เปแอสเชเลิกสน "เตฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ อนาคตยังไม่แน่นอนว่าจะจบอย่างไร
เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีลีกลูกหนังเมืองน้ำหอม เผยสโมสรล้มเลิกความพยายามที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากการเจรจาทำข้อตกลงไม่บรรลุผลสำเร็จ

เปแอสเช หวังคว้าตัว เตเบซ มาเสริมคมในเดือนมกราคมนี้ หลังจากทีมล้มเหลวในการดึงตัว อเลกซานเดร ปาโต กองหน้าชาวบราซิล มาจาก เอซี มิลาน แห่งลีกแดนมะกะโรนี

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า ทีมจ่าฝูงตารางลีก เอิง ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ 31 ล้านปอนด์ (ราว 1,550 ล้านบาท) ให้ แมนฯ ซิตี พิจารณา และค่าเหนื่อยตลอดสัญญา 3 ปีครึ่งจำนวน 43 ล้านปอนด์ (ราว 2,150 ล้านบาท) แก่ เตเบซ แต่ทั้งสองฝ่ายยังทำข้อตกลงกันไม่ได้ กระทั่งล่าสุด เปแอสเช ถอดใจล้มแผนคว้าตัวดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียว

โดย เลโอนาร์โด เปิดเผยกับ "เลกิ๊ป" สื่อเมืองน้ำหอมว่า "เรายุติการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญา เตเบซ แล้วในเวลานี้ ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรในตลาด ตอนแรกดูเหมือนว่ามีโอกาสที่เราจะเซ็นสัญญา เตเบซ และเราก็ได้ศึกษาอย่างละเอียด อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุด เราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ทั้งๆที่ของเสนอของเราก็ดีเยี่ยม เราจะไม่ยื่นข้อเสนออีก มันจบแล้ว"

นอกจาก เปแอสเช และ มิลาน แล้ว เตเบซ ยังตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี แต่ดูเหมือนว่ากองหน้าวัย 27 ปีต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ มิลาน มากกว่า อย่างไรก็ตามติดปัญหาตรงที่ "ปีศาจแดงดำ" ขอทำสัญญาแบบยืมตัวก่อน แต่ แมนฯ ซิตี ต้องการขายขาด
กำลังโหลดความคิดเห็น