xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ปลื้มแข่งโอลิมปิกร่วมกับ “ออสการ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน เผย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ลงแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ ร่วมกับ ออสการ์ พิสโทเรียส นักกรีฑาชายพิการจากแอฟริกาใต้ พร้อมยกย่องให้เป็นบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนทั่วโลก

หวดหญิงวัย 30 ปี จากแดนลุงแซม เดินออกจากสังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ ไปพร้อมกับเหรียญทองหวดประเภทหญิงเดี่ยว หลังไล่อัด มาเรีย ชาราโปวา คู่แข่งสาวสวยจากรัสเซียไป 2 เซตรวด 6-0, 6-1 ก่อนมาจับคู่กับพี่สาว วีนัส ซิวเหรียญทองประเภทหญิงคู่ได้อีกรายการ

หลังกลับมาพักผ่อนที่บ้านเกิด เซเรนา เล่าถึงความประทับใจในการแข่งขันที่ผ่านมา กับ ซีเอ็นเอ็น สื่อดังของแดนลุงแซม ว่า “ถือเป็นปีที่น่าประทับใจที่ได้ลงแข่งร่วมกับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ ไรอัน ลอชเต ฉันส่งข้อความถึงเขาตลอดเพราะเราเป็นเพื่อนกัน ฉันตื่นเต้นที่จะได้ดู อูเซน โบลต์ วิ่งบนลู่ แก็บบี ดักกลาส โชว์ลีลายิมนาสติก มันยอดเยี่ยมจริงๆ”

“แต่สิ่งที่ฉันชื่นชอบมากที่สุด คือ การได้ชมการวิ่งของ ออสการ์ พิสโทเรียส จากแอฟริกาใต้ ฉันได้แรงบันดาลใจจากเขาหลายอย่าง รวมถึงคนอื่นๆ ทั่วโลก ในการต่อสู้กับความเจ็บปวด บอกได้เลยว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ลงแข่งพร้อมกับพวกเขาทุกคน มันช่วยเติมเต็มความทรงจำที่ดีในการแข่งโอลิมปิกให้กับฉันมากทีเดียว” เจ้าแม่แกรนด์สแลม 14 สมัย ทิ้งท้าย
ออสการ์ พิสโทเรียส
กำลังโหลดความคิดเห็น