xs
xsm
sm
md
lg

ปิด อลป.เต็มอิ่มทุกอรรถรสดนตรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วง “MUSE”
พิธีปิด โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ แฟนกีฬาจะได้ซึบซับทุกอรรถรสทางเสียงเพลงอย่างเต็มอิ่ม โดยการแสดงของศิลปินชื่อก้องมากมาย จากการยืนยันของ เดวิด อาร์โนลด์ ผู้ควบคุมภาคดนตรี จากการเปิดเผยผ่าน “เดลี เทเลกราฟ” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

อาร์โนลด์ ที่ฝากผลงานจากการแต่งเพลงภาพยนตร์เรื่อง “เจมส์ บอนด์” มาแล้วหลายต่อหลายภาค รับหน้าที่ควบคุมภาคดนตรีของพิธีปิด “ลอนดอน เกมส์” ที่จะมีศิลปินดังขึ้นขับกล่อม ไม่ว่าจะเป็น เซอร์ พอล แม็คคาร์ทนีย์ อดีตสมาชิก “The Beatles” วงดนตรีชื่อก้องโลก อเดล สาวร่างท้วมเจ้าของเสียงทรงพลัง แต่ไม่ยืนยันว่า เคท บุช นักร้องนักแต่งเพลงวัยดึกจะปรากฏตัว

อาร์โนลด์ กล่าวว่า “เราพยายามจะสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำให้กับคนจาก ค็อตส์วอลด์ส (ชนบททางตะวันตกของอังกฤษ) ซึ่งคงได้ดูถ่ายทอดสดทางทีวี รวมถึงคนทางตะวันออกที่สามารถพูดได้เต็มปากว่าเราทั้งหมด คือ บริเทน”

ส่วน จอร์จ ไมเคิล ป๊อปสตาร์รุ่นเก๋ายุคทศวรรษ 1980 ที่เป็นหนึ่งในศิลปินที่จะขึ้นแสดง โพสต์ข้อความลง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก่อนถึงพิธีปิด ว่า "เราใช้เวลาส่วนใหญ่อย่างเต็มที่ทุ่มให้กับพิธีปิด โอลิมปิก แน่นอนว่า มีความประหม่า เพราะไม่ได้ขึ้นแสดงเลยเกือบปี แต่การฝึกซ้อมจะช่วยให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างยอดเยี่ยม”

นอกจาก “Muse” วงร็อกเจ้าของเพลงประจำการแข่งขัน โอลิมปิก ครั้งที่ 30 ที่จะขึ้นบรรเลงในพิธีปิดวันอาทิตย์นี้ด้วย ยังมีวง “Take That” ที่จะเล่นเพลงเพื่อเป็นการปลอบ แกรี บาร์โลว์ หนึ่งในสมาชิกที่สูญเสียลูกสาวชื่อว่า “ป๊อปปี้” หลังจากคลอดเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ส่วน โรเจอร์ ดัลทรี นักร้องวง “The Who” เผยว่า เพิ่งจะอัดเพลงพิเศษชื่อว่า “fabulous ending for the Olympics” เสร็จสิ้นไปหมาดๆ และทุกคนกำลังจะได้ฟังกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น