xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” ไม่คมพ่ายโทษ บาร์ซา 0-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี พลิ้วหลบ ปีเก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่งเกาะอังกฤษ ลงเตะเกมอุ่นเครื่องพ่ายจุดโทษต่อ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา 0-2 หลังในเวลา 90 นาที ทำอะไรกันไมได้ โดยฝั่ง “ผีแดง” เป็น หลุยส์ นานี และ แอชลีย์ ยัง ที่เท้าบอดทั้งคู่ ในเกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษ ที่สนาม อุลเลวี สเตเดียม ณ เมืองโกเบิร์ก เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา โดยทั้งสองทีมส่งผู้เล่นลงสนามกันพร้อมหน้า “ผีแดง” มี เวย์น รูนีย์ และ แดนนี เวลเบ็ค เป็น 2 แนวรุก ส่วน ลีโอเนล เมสซี และ อเล็กซิส ซานเชส ลงเป็นตัวชูโรงของ “เจ้าบุญทุ่ม” แห่งสเปน

โดยแมตช์นี้ในเวลาปกติทั้งสองทีมที่มีผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ลงสนามคับคั่ง แต่กลับจบสกอร์กันได้ไม่คม จบ 90 นาที ยังทำอะไรกันไม่ได้ต้องตัดสินหาผู้ชนะได้การดวลลูกที่จุดโทษ ซึ่งเป็นพลพรรค “อราซุลกรานา” ที่แม่นมากกว่าชนะไป 2-0 จาก ชาบี เอนานเดซ และ เคราด ปีเก ส่วนฝั่ง “ปิศาจแดง” ซัดเป้าพลาดทั้งสองคน ได้แก่ หลุยส์ นานี และ แอชลีย์ ยัง

สำหรับแมตช์ถัดไปในการอุ่นเครื่องของ ยูไนเต็ด เตรียมลงพบกับ ฮันโนเวอร์ จากเยอรมนี ในวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.นี้ ส่วนด้าน บาร์เซโลนา จะเล่นกับ ดินาโม บูคาเรสต์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลจริงในคืนวันเดียวกัน
จุดโทษของ ยัง
แอนเดอร์สัน วัดกับ ชาบี
กำลังโหลดความคิดเห็น