xs
xsm
sm
md
lg

ผีชุดใหญ่อุ่นเจ๊า 0-0, เรือทุบ 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ได้ลงสนามเกมอุ่นเครื่องแต่ทำอะไรไม่ได้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขนผู้เล่นตัวจริงลงสนามเกือบครึ่งทีม ทำได้เพียงแค่เสมอกับ วาเลเรนกา ทีมดังจากลีกนอร์เวย์ไป 0-0 ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ฟอร์มเยี่ยมถลุง ลิเมอริก ขาดลอย 4-0 ในวันเดียวกัน

“ผีแดง” กลับมาลงเล่นเกมอุ่นเครื่องสโมสรอีกครั้ง หลังทิ้งช่วงห่างจากเกมที่บุกไปชนะ เซี่ยงไฮ้ เสินหัว ที่จีนเมื่อ 10 วันก่อน 1-0 ซึ่งเกมนัดนี้ที่เจอกับ วาเลเรนกา แมนยูฯ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแทบทั้งหมด ทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เนมานยา วิดิช, แอชลีย์ ยัง, พอล สโคลส์, เวนย์ รูนีย์ และ แดนนี เวลเบ็ค

ปรากฏว่า ตลอด 90 นาที แมนยูฯ ที่แทบจะครองบอลบุกอยู่ฝั่งเดียว แต่กลับไม่สามารถทำประตูทีมดังจากนอร์เวย์ได้ จบลงด้วยผลเสมอกัน 0-0 ซึ่งหลังจากนี้ “ผีแดง” จะมีคิวบินไปเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสำคัญกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ที่สนามอุลเลวี สเตเดียม ในคืนวันที่ 8 ส.ค.นี้

ขณะที่เกมอีกคู่ที่สนามโธมอนด์พาร์ค ไอร์แลนด์ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ปิดฉากทัวร์อุ่นเครื่องด้วยการโชว์ฟอร์มเยี่ยม ชนะ ลิเมริก ไป 4-0 โดยได้ประตูจาก เอดิน เซโก (น.33, 44) เดดริก โบยาตา (น.42) และ ลูกา สกาปุซซี (น.78) ซึ่งหลังจากนี้ ซิตี จะบินกลับมาที่อังกฤษ เพื่อเตรียมตัวก่อนฟาดเกือกกับ เชลซี ในศึกคอมมูนิตี ชิลด์ วันที่ 12 ส.ค.นี้
คากาวะ กับลีลาเลื้อย
เซโก พระเอกของเรือใบในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น