xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” ลั่นเชลซีซิว 3 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด
เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ประกาศเป้าหมายพา เชลซี คว้า 3 แชมป์ฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องลงเล่นถึง 7 รายการ และมีหลุดมือไปถ้วยหนึ่งแล้ว คือ เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ ที่แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-3 เมื่อกลางเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

ฮาซาร์ด ถือเป็นแข้งใหม่ที่เปิดตัวบนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ได้ร้อนแรงที่สุดพา เชลซี ชนะ 3 รวด และสามารถเบิกประตูแรกได้แล้วเป็นจุดโทษเกมเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา อีกทั้งยังเรียกจุดโทษให้ต้นสังกัดได้ถึง 2 ครั้ง

ฮาซาร์ด เจ้าของค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ที่ย้ายจาก ลีลล์ จึงมั่นใจว่า จะพา เชลซี คว้าทริปเปิลแชมป์ต่อยอดจากฤดูกาลที่แล้วที่ได้ดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษ

“มาตรฐานของ เชลซี คือ ต้องคว้าชัยทุกเกมที่ลงสนาม เป้าหมายคือ ชนะ ชนะ ชนะ ฤดูกาลนี้เรามีถึง 7 แชมป์ให้ลงเล่น ผ่านไปแล้ว คือ ศึก คอมมูนิตี ชิลด์ หากเราได้สัก 3 ถ้วยจาก 6 ถ้วยที่เหลือ ก็คงเยี่ยมมาก สโมสรใหญ่อย่างเรา หรือเมืองแมนเชสเตอร์ ก็ล้วนต้องมีรูปแบบนี้ทั้งนั้น” แข้งวัย 21 ปีเผย

โดยวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ฮาซาร์ด มีโปรแกรมพา เชลซี ล่าแชมป์อีกหนึ่งรายการ คือ ศึก ยูฟา ซูเปอร์ คัพ พบกับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วจากสเปน ที่สนาม สต๊าด หลุยส์ 2 โมนาโก
กำลังโหลดความคิดเห็น