xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” ลั่นนำแซมบ้าซิวทอง อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ หวังหยิบทองแรกใน อลป.
เนย์มาร์ มั่นใจว่า บราซิล จะคว้าเหรียญทองในการแข่งขัน ฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012 หลังเอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ เม็กซิโก ซึ่งต้อน ญี่ปุ่น ไปอย่างขาดลอย 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 ส.ค.ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

จอมเทคนิกบราซิเลียน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำ 3 ประตู จากการลงเล่น 5 นัด ใน ลอนดอน เกมส์ และเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยให้ แข้งเมืองกาแฟ เก็บชัยชนะ 5 นัดรวด อีกทั้งยังนำ ขุนพลเซเลเซา ตบเท้าสู่รอบชิงเหรียญทอง กีฬา 5 ห่วง ซึ่งจะลงหวดกับ นักเตะแดนจังโก้

ดาวยิงจากซานโตส มุ่งมั่นที่จะคว้าโอกาสหยิบเหรียญทองให้ได้เป็นครั้งแรก และเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์ของเพื่อนร่วมทีม จะเป็นกุญแจไปสู่ความสำเร็จในกีฬาเพื่อมวลมนุษยชาติ ครั้งนี้ และยังเปิดเผยว่า เพื่อนร่วมทีมพร้อมที่จะลงเตะนัดชิงชนะเลิศ และจะคว้าเหรียญทองกลับบ้านเกิด

สตาร์วัย 20 ปี กล่าวว่า “พวกเรามีประสบการณ์ ถึงแม้ว่านักเตะของเราจะมีอายุน้อยก็ตาม แต่เราเล่นฟุตบอลมาเป็นเวลานาน เราพร้อมแล้วหลังจากเอาชนะ เกาหลีใต้ เราต้องพักผ่อนเพื่อให้ทีมมีความพร้อมสำหรับนัดต่อไป หวังว่าพระเจ้าจะเข้าข้างเรา เราจะคว้าเหรียญทอง ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ บราซิล ต้องการ”

ด้าน เลอันโดร ดามิเยา ฮีโรผู้ทำ 2 ประตู กล่าวว่า “ผมมีความสุขมาก เราพยายามอย่างหนัก เหื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เรามาที่นี่เพื่อคว้าเหรียญทอง มันเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่เราก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราคือบราซิล เรามาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์”

ลูกทีมของ มาโน เมเนเซส จะลงดวลแข้งกับ “เอล ไทรคัลเลอร์” ในเกมตัดสินแชมป์ โอลิมปิก 2012 ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม เวลา 21.00 น.ส่วนคู่ชิงเหรียญทองแดง จะเป็นการพบกันระหว่าง เกาหลีใต้ กับ ญี่ปุ่น สองมหาอำนาจลูกหนังทวีปเอเชีย ซึ่งจะลงเตะวันที่ 10 ส.ค.เวลา 01.45 น.ตามเวลาในประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น