xs
xsm
sm
md
lg

ลมกรดสาวออสซี่เฉือนซิวทองวิ่งข้ามรั้ว 100 ม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซลลีย์ เพียร์สัน
แซลลีย์ เพียร์สัน นักวิ่งสาวจากออสเตรเลีย ปลดล็อกคว้าเหรียญทองแรกให้ทัพนักกีฬาวิ่งจากแดนจิงโจ้ได้สำเร็จ หลังเฉือนเข้าเส้นชัยแบบหวุดหวิดในการวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง ในการแข่งโอลิมปิก 2012 ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การแข่งขันกรีฑา ศึกโอลิมปิก 2012 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงดึกของวันอังคารที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ในเวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย เป็นการแข่งประเภทวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบชิงชนะเลิศ

ผลปรากฏว่า การตัดสินหาผู้ชนะต้องรอลุ้นกันบนสกอร์บอร์ด ก่อนเหรียญทองในรายการนี้ตกเป็นของ แซลลีย์ เพียร์สัน ลมกรดสาวชาวออสซี่ ที่วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกที่เวลา 12.35 วินาที พร้อมเป็นการทำลายสถิติโอลิมปิก และเฉือนชนะแชมป์เก่าอย่าง ดาวน์ ฮาร์เปอร์ นักวิ่งจากสหรัฐฯ ที่ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 เพียง 0.02 วินาทีเท่านั้น ซึ่งภายหลังทราบผลเจ้าตัวถึงกับกรีดร้องด้วยอาการสะใจสุดๆ

“มันเหมือนความฝันเลย ไม่อยากจะเชื่อฉันเหมือนได้เกิดใหม่มันรู้สึกช็อกมากๆ และอยากผ่านอารมณ์เหล่านี้ไปให้ได้ ฉันต้องการเหรียญนี้และซ้อมอย่างหนักมาตลอด 2 ปี เพื่อได้เห็นชื่อตัวเองอยู่บนสกอร์บอร์ด” ฮีโรลมกรดจากออสเตรเลีย กล่าวหลังซิวเหรียญทองในกรีฑาเหรียญแรกแรกให้บ้านเกิด
ศรีษะ แซลลีย์ เฉือนเข้าเส้นชัยก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น