xs
xsm
sm
md
lg

สู่อิสรภาพ! "ฟลอยด์" ยิ้มออกจากคุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ ยิ้มร่าหลังออกมาสูดอากาศนอกคุก
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกชาวอเมริกัน ถึงเวลายิ้มร่าเดินออกจากซังเตในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา อย่างอารมณ์ดี หลังศาลสั่งปล่อยตัวเจ้าของกำปั้นไร้พ่ายรายนี้ออกจากที่คุมขังเร็วกว่ากำหนด เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา กำปั้นวัย 35 ปี ถูกศาลตัดสินให้มีความผิดจากคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว โจซีย์ แฮร์ริส เมื่อปีที่แล้ว พร้อมกับต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งการตัดสินครั้งนั้นทำให้ เมย์เวทเธอร์ เดินหน้าเข้าสู่ชีวิตหลังลูกกรงในเรือนจำ คลาร์ก คันทรี ดีเทนชัน เซ็นเตอร์

ก่อนหน้านี้ "พริตตีบอย" พยายามร้องขอต่อศาลให้ปล่อยตัวก่อนกำหนด เนื่องจากไม่สามารถรับสภาพบรรยากาศและพื้นที่ในห้องขังที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการฝึกซ้อม รวมถึงอาหารและน้ำที่ไม่มีคุณภาพ แต่ศาลก็บอกปัดคำร้อง แต่ล่าสุด ศาลก็ได้ตัดสินปล่อยตัวนักกีฬาที่รวยที่สุดในโลกของฟอร์บส์ ปี 2011 ออกไปใช้ชีวิตตามปกตินอกคุกเร็วกว่ากำหนด หลังไปนอนในซังเตได้ 2 เดือน

สำหรับบรรยากาศหลังพ้นโทษ มีเพื่อนๆและครอบครัวรวม 20 ราย รวมถึง 50 เซนต์ แร็ปเปอร์เพื่อนซี้มารอต้อนรับ ซึ่งหลังออกจากคุก เมย์เวทเธอร์ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายกับผู้คนที่มาต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ก่อนเดินไปขึ้นรถเพื่อกลับที่พักในเวลาต่อมา

กลับบ้านไปหาเมีย
กำลังโหลดความคิดเห็น