xs
xsm
sm
md
lg

"เฮง" รับทีมแย่ เผยแข้งใหม่แชมป์เก่ายังไม่สู้ปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง รับทีมครองบอลไม่ได้
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี ออกมายอมรับว่าลูกทีมเล่นได้แย่ ไม่สามารถครองบอลได้ จนทำให้ "ฉลามชล" พ่ายต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-3 แม้สามารถออกนำก่อนถึงสองครั้ง ยุติเส้นทางศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ เพียงแค่รอบ 3 เผยแข้งต่างชาติตัวใหม่ที่แชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" เสริมมาช่วยทีมในเลกที่ 2 ยังสู้ปีก่อนไม่ได้

หลังจากที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่าย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-3 ร่วงตกรอบศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2555 แม้ทีมจะสามารถออกนำได้ก่อนถึงสองครั้งจาก เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ อาทิตย์ สุนทรพิธ

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ชของทีมได้ออกมายอมรับว่าลูกทีมเสียสมาธิเอง "ต้องยอมรับว่านักเตะเราไม่สามารถครอบครองบอลทำเกมได้ ซึ่งเป็นจุดที่เราต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้เราแพ้ได้แม้แต่ทีมที่เล็กกว่า แต่ในเกมนี้ก็ถือว่าดีในระดับหนึ่งที่เรายังยิงได้ถึง 2 ประตู"

"และสิ่งที่ผมอยากจะแนะเลยคือการทำหน้าที่ของกรรมการ เพราะผู้ตัดสินและผู้กำกับเส้นในเกมนี้ไม่ทันเกมจริงๆ อยากจะให้มีการศึกษาสไตล์การเล่นของนักเตะก่อนที่จะแข่งขันว่าเป็นพวกชอบพุ่งล้มหรือไม่ แต่โทษที่โดนไล่ขึ้นไปบนอัฒจรรย์นั้นผมก็ยอมรับ"

นอกจากนี้กุนซือมากประสบการณ์ยังแสดงทัศนะถึงนักเตะต่างชาติที่แชมป์เก่านำมาร่วมทีมอีกว่า "ผมมองว่า 2 นักเตะใหม่ของบุรีรัมย์ที่ยิงได้ในเกมนี้ (โกรัน เยอร์โควิช และ ดอร์ดิเย เซ็ตโควิช) ยังเทียบกับ 2แฟรงค์ และคนอื่นๆที่นำเข้ามาในปีก่อนไม่ได้ แต่ยอมรับว่ามีความสามารถในด้านลูกกลางอากาศเป็นอย่างดี"

สุดท้าย “โค้ชเฮง” ยังได้ถึงเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปที่ทีมมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ราชสีห์ล้านนา” ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค.นี้ ด้วยว่า “เรามีผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมนี้พอสมควร ทั้ง "นพนนท์ คชพลายุกต์" ที่มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า รวมไปถึง "คาซูโต คูชิดะ" ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณดวงตา ซึ่งทั้งคู่ก็ต้องกลับไปเช็คอาการอีกครั้งที่ชลบุรี ว่ามีอาการบาดเจ็บมาน้อยแค่ไหน รวมไปถึงคนอื่นๆด้วย ทำให้เกมวันนั้นก็คงจะมีปัญหาในการจัดทีมอยู่บ้าง แต่เกมในบ้านเราก็ต้องพยายามทำผลงานออกมาให้เต็มที่และเก็บชัยชนะให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น