xs
xsm
sm
md
lg

แพ้แล้วพาล! กุนซือโฮม แขวะ “แข้งฉลาม” อ่อนหัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง ยังไม่พอใจลูกทีม
ลี ลิม เซ็ง กุนซือโฮม ยูไนเต็ด จากสิงคโปร์ ออกมาแขวะ เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ พิภพ อ่อนโม้ สองตัวเก๋าทีมชลบุรี เอฟซี ว่า ฝีเท้าอยู่แค่ในอาเซียนเท่านั้น ยังไม่ถึงระดับทวีป หลังเกมที่โดน “ฉลามชล” บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงถิ่น 2-1 ในเกมเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2555

หลังจากที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บุกไปคว้าชัยชนะเหนือ โฮม ยูไนเต็ด จากสิงคโปร์ 2-1 ในเกมเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ส่งผลให้ทีมจากแดนสยาม กรุยทางสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือทีมชลบุรี เอฟซี กล่าวหลังจบเกม ว่า “เกมนี้เราชนะนัดเยือนได้ทำให้คลายความกดดันลงไปเยอะ แต่ตนยังไม่พอใจรูปเกมในวันนี้สักเท่าไหร่ โดยเฉพาะแนวรับและเกมรุก เนื่องจากยังเล่นผิดพลาดกันบ่อย ยิ่งเกมรุกแล้ว เราควรจะได้ประตูมากกว่านี้ แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดความเฉียบคม ซึ่งต้องกลับไปแก้ไขอีกพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม การผ่านเข้ารอบโดยเป็นแชมป์กลุ่ม ทำให้เราได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน และตนมั่นใจว่า ในปีนี้ทีมชลบุรีจะไปได้ไกลกว่าที่ผ่านมาแน่นอน” เฮดโค้ชฉลาม กล่าว

ด้าน ลี ลิม เซ็ง กุนซือโฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้ต้องขอชมและยินดีด้วยกับชลบุรีที่ได้ผ่านเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม แต่ตนยังรู้สึกเสียดายที่เราไม่ได้จุดโทษในช่วงท้ายเกม ซึ่งการที่เราต้องเข้ารอบเป็นอันดับสอง ทำให้ต้องพบกับงานหนักในการไปเยือนรอบต่อไป”

พร้อมกันนั้น กุนซือ โฮม ยูไนเต็ด ยังกล่าวแขวะไปยัง เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ พิภพ อ่อนโม้ ว่า “วันนี้ เทิดศักดิ์ กับ พิภพ เล่นได้ดี แต่ตนคิดว่าคงจะเล่นดีได้แค่ในระดับอาเซียน เพราะตามประสบการณ์แล้ว หากไปเล่นในระดับเอเชีย ฝีเท้าแค่นี้คงเล่นได้ลำบาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น