xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเฮง” ตั้งเป้าฉลามทะลุถึงชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ย้ำ จะบุกแหลกใส่ โฮม ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยชนะ ตั้งเป้าผ่านให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ เอเอฟซีคัพ ให้ได้ ส่วน ลี ลิม เซ็ง กุนซือเจ้าถิ่น ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เตรียมบุกสู้ พร้อมสั่งจับตาย “ลูโดวิค ทาคาม” หัวหอกร่างตันของทีมเยือน
แข้งฉลามชล เตรียมลุยเต็มที่
ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่ของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีโปรแกรมทำการแข่งขัน เอเอฟซี คัพ 2012 นัดสุดท้าย ของกลุ่มจี โดยจะออกไปเยือน โฮม ยูไนเต็ด จากประเทศสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 8 พ.ค.55 ที่สนามบิชาน สเตเดียม เวลา 18.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2555 เวลา 11.00 น.ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมระหว่าง ชลบุรี เอฟซี และ โฮม ยูไนเต็ด ที่โรงแรม รอยัล โฮเต็ล โดยได้ข้อตกลงว่า ในเกมวันที่ 8 พ.ค.ชลบุรี เอฟซี จะได้ใส่ชุดเก่งสีน้ำเงิน ส่วน โฮม ยูไนเต็ด จะใส่ชุดสีแดง ส่วนทีมงานผู้ตัดสินเป็นชาวญี่ปุ่น

จากนั้นเวลา 12.30 น.ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อม โดยทางฝั่ง ชลบุรี ส่ง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ร่วมงาม ซึ่ง “โค้ชเฮง” กล่าวว่า “เราเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้มาเป็นอย่างดี ฉะนั้น วันพรุ่งนี้ทีมชลบุรีจะเล่นอย่างเต็มที่ และจะเปิดเกมบุกเข้าใส่ตามสไตล์ของเรา โดยหวังจะเก็บชัยชนะและผ่านเข้ารอบโดยเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนเป้าหมายในรายการนี้ตนหวังว่าจะผ่านเข้าไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้”

ส่วน เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีม กล่าวว่า “การเจอกับ โฮม ยูไนเต็ด ไม่ใช่งานง่าย แต่เรามีความมุ่งมั่น และเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี ดังนั้น ตนมั่นใจว่า จะเก็บชัยชนะได้ และฝากไปยังแฟนบอลชาวไทยทุกคน ขอให้ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมชลบุรีในฐานะตัวแทนทีมจากประเทศไทยด้วย”

ขณะที่ ลี ลิม เซ็ง กุนซือชาวเกาหลี ของ โฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้เราไม่ยอมง่ายๆ แน่นอน แม้จะรู้ว่า ชลบุรี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องชนะเท่านั้น จึงจะเป็นแชมป์กลุ่ม ดังนั้น ตนจะสั่งให้ลูกทีมเปิดเกมบุกตั้งแต่ต้น และจับตายแนวรุกของชลบุรี โดยเฉพาะ ลูโดวิค ทาคาม ซึ่งหวังว่าการได้เล่นในบ้านซึ่งได้เปรียบเสียงเชียร์จะทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ”

ด้าน ฉี เจีย ยี่ กองกลางตัวเก่งของ โฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “การที่เราได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ทำให้เกมนี้ไม่กดดันเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องการเข้ารอบโดยเป็นแชมป์กลุ่ม ดังนั้นตน และเพื่อนร่วมทีมจะเล่นอย่างเต็มที่ และจะพยายามเก็บชัยชนะมาครองให้ได้

โดยสถานการณ์ของกลุ่มจี จ่าฝูงเป็นของ ชลบุรี เอฟซี แข่ง 5 นัด เก็บได้ 11 แต้ม, อันดับ 2 โฮม ยูไนเต็ด แข่ง 5 นัด มี 10 แต้ม, อันดับ 3 ซิติเซ่น แข่ง 5 นัด มี 4 แต้ม, อันดับ 4 ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด แข่ง 5 นัด มี 2 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น