xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามยวบ ! แข้งหลักขาดเพียบ เยือนบุรีรัมย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประสบปัญหาหนักหลังขาดแข้งตัวหลักหลายคนก่อนเกมที่จะออกไปเยือนแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม ในศึกบิ๊กแมตช์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ เผย อย่างน้อยต้องมี 1 แต้มกลับบ้าน
เยือนบุรีรัมย์ฯอาทิตย์นี้
ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง แข่งมา 12 นัด มี 24 คะแนน มีคิวยกพลไปเยือนรองจ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่แข่ง 12 นัดเท่ากัน มี 26 คะแนน ในเกมบิ๊กแมตช์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2555 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม เวลา 18.00 น.

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ชฉลามชล ได้เผยถึงความพร้อมล่าสุดของทีมต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่าตอนนี้ทีมขาดผู้เล่นตัวหลักอยู่หลายคน "ตอนนี้ทีมเราพร้อมแค่ 70-80 เปอร์เซนต์เท่านั้น ผู้เล่นทางฝั่งขวาก็ยังไม่มีใครมาทดแทนการขาดหายไปของ สุรีย์ สุขะ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อบั้นท้ายฉีกจนต้องพักยาวได้ และยังมีผู้เล่นที่ไปรับใช้ชาติในศึกยู-22 ชิงแชมป์เอเชียอีก คือ พุทธินันท์ วรรณศรี, นพนนท์ คชพลายุกต์ และนูรูล ศรียานเก็ม"

"ในส่วนของผู้เล่นต่างชาติตอนนี้เราได้ปล่อย ดิยุฟ บิรัม ไปให้กับสมุทรสงคราม เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังขาดโชเฟรย์ ดูแม็งค์ ที่ทางสโมสรปล่อยกลับไปอบรมโค้ชที่ประเทศฝรั่งเศส แต่ยังโชคดีที่แดนกลางเรายังโอเค มีทั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น, คาซูโตะ คูชิดะ รวมถึงอดุลย์ หละโสะ ที่พร้อมใช้งาน"

"เกมนี้ยังไงเราก็หวังที่จะต้องมีอย่างน้อย 1 แต้ม กลับออกมาให้ได้ เพราะเราแพ้ไปแล้วครั้งนึงในการออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ถ้าเกมนี้ไม่ได้แต้มเราลุ้นแชมป์ลำบากแน่ ส่วนผู้ตัดสินต่างชาติชาวญี่ปุ่นที่จะมาประเดิมทำหน้าที่นั้น ผมมองว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไรมาก เพราะยังไงก็ไม่ได้ต่างกับคนไทยมากอยู่แล้ว" โค้ชเฮงเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น