xs
xsm
sm
md
lg

“ชาราโปวา” หวังถอนแค้น “ลิซิคกี” เทนนิส อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดวลกับลิซิคกี 1 ส.ค. (22.00 น.)
มาเรีย ชาราโปวา นักเสิร์ฟลูกสักหลาดสาว ชาวรัสเซีย หวังล้างตาคู่ปรับเก่า ซาบิเน ลิซิคกี หวดสาวชาวเยอรมัน ที่เคยเขี่ยเธอตกรอบศึกเทนนิสแกรนด์สแลม รายการวิมเบิลดัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังทั้งคู่โคจรมาพบกันในรอบที่ 3 (16 คนสุดท้าย) ศึกเทนนิสโอลิมปิกเกมส์ 2012

หลังจากที่ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาว ชาวรัสเซีย ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที ปราบ ลอรา ร็อบสัน หวดสาวดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดี ได้แบบสุดสนุก 2 เซตรวด 7-6 (7/5) และ 6-3 ณ สังเวียนเซ็นเตอร์คอร์ต ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงดึกของวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยโปรแกรมต่อไปเจ้าตัวต้องปะทะกับ ซาบิเน ลิซิคกี วัย 22 ปี ชาวเยอรมัน ที่เขี่ยเธอร่วงศึกเทนนิสวิมเบิลดัน เมื่อครั้งล่าสุดมาแล้ว

เจ้าตัวได้เผยถึงชัยชนะล่าสุดของตนเอง ว่า “ลอรา สามารถเล่นได้ดี และฉันดีใจที่สามารถเอาชนะเธอได้ และที่สำคัญ มันเป็นการชนะต่อหน้าคนดูชาวอังกฤษที่คอยตามมาเชียร์เธอ” พร้อมกันนี้ หวดคนสวยยังเอ่ยถึงโปรแกรมนัดต่อไปอีกว่า “เธอ (ซาบิเน ลิซิคกี) เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก ฉันแพ้เธอมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนในศึกวิมเบิลดัน ที่มีขึ้นที่กรุงลอนดอนแห่งนี้ ซึ่งเธอเป็นนักเทนนิสระดับสูงจริงๆ ฉันหวังว่าจะต้องทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันจากครั้งที่แล้ว” ชาราโปวา กล่าว

สำหรับโปรแกรมต่อไปในรอบ 3 จะมีขึ้นในวันที่ 1 ส.ค.เวลา 16.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยหวดสาววัย 25 ปี จะต้องพบกับ ซาบิเน ลิซิคกี วัย 22 ปี ชาวเยอรมัน ซึ่งครั้งล่าสุดที่พบกันเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ลิซิคกี สามารถเขี่ย ชาราโปวา ตกรอบที่ 4 การแข่งขันศึกวิมเบิลดัน 2012 ที่ประเทศอังกฤษ มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น