xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเจมส์” ชูยัดห่วงมะกันเจ๋งกว่า “ดรีมทีม 92”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ออกมาผสมโรงกับ โคบี
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์จาก ไมอามี ฮีท ผสมโรง โคบี ไบรอันท์ โดยการยกย่อง ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดโอลิมปิก 2012 ว่า มีศักยภาพมากกว่าชุด ดรีมทีม ปี 92 ซึ่งประกอบด้วย ไมเคิล จอร์แดน, ชาร์ลส บาร์คลีย์ และ แลร์รี เบิร์ด

“แอลบีเจ” ออกมาคุยโตก่อนนำทัพ ยัดห่วงมะกัน ลงประเดิมสนาม ลอนดอน เกมส์ กับ ทีมชาติฝรั่งเศส วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น.ตามเวลาในประเทศไทย โดยการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ ว่า ทีมของตนสามารถเอาชนะ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ปี 92

อย่างไรก็ตาม แม่นห่วงวัย 27 ปี ยังแสดงความเคารพต่อ ทีมชาติสหรัฐฯ ปี 92 ซึ่งนำทัพโดย ไมเคิล จอร์แดน และผู้เล่นดีกรีหอเกียรติยศอีก 11 คน ซึ่งสามารถเก็บชัยชนะ 6 เกม ด้วยช่องว่างของคะแนนที่เหนื่อกว่าคู่แข่งอยู่ถึง 43 คะแนนต่อเกม และคว้าเหรียญทองที่ บาร์เซโลนา

นักบาสวัย 27 ปี กล่าวว่า “ในฐานะคู่แข่งคนหนึ่ง คุณไม่มีวันจะบอกว่าเราด้อยกว่า ไม่ว่าเราจะถูกเปรียบเทียบกับใครก็ตาม ดรีมทีม 92 ปูทางเอาไว้สำหรับเรา เรารู้ดีว่าพวกเขาสร้างสิ่งใดเอาไว้ให้พวกเราเจริญรอยตาม แต่เราก็เป็นคู่แข่งตัวฉกาจของพวกเขาด้วย ดังนั้น ถ้าหากเรามีโอกาสที่จะดวลกับพวกเขา เราคิดว่าเราจะเอาชนะพวกเขาได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น