xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" จ่อแชมป์เอวิยง, "แหวน" 44 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตซี ลูอิส ลุ้นแชมป์วันสุดท้าย
สเตซี ลูอิส โปรกอล์ฟหญิงชาวอเมริกัน มีสิทธิ์คว้าแชมป์รายการ เอวิยง มาสเตอร์ส ในวันสุดท้าย หลังรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้อย่างเหนียวแน่นต่อเนื่อง หลังจบการแข่งขันรอบสาม เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวไทย สกอร์ไม่ขยับ แถมหล่นไปอยู่ที่ 44 ร่วม

ศึกกอล์ฟหญิงแอลพีจีเอทัวร์ "เอวิยง มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 97.5 ล้านบาท) ที่สนาม เอวิยง มาสเตอร์ กอล์ฟ คลับ ที่เมืองเอวิยง เลส์ เบนส์ ประเทศฝรั่งเศส ระยะรวม 6,457 หลา พาร์ 72 เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่า สเตซี ลูอิส ผู้นำตลอด 2 วันที่ผ่านมา ยังคงยึดจ่าฝูงเป็นวันที่ 3 แม้ผลงานในรอบนี้ไม่ค่อยดีเก็บ 3 เบอร์ดี แต่ก็เสีย 2 โบกี และดับเบิลโบกีหลุม 15 จบวันตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ แต่สกอร์รวมที่เหลือยังเพียงพอที่จะอยู่จ่าฝูงหลังมีอยู่ 11 อันเดอร์พาร์ โดยมี ปาร์ค อินบี โปรชาวเกาหลีใต้ขอแชร์ตำแหน่งผู้นำร่วม หลังมีสกอร์เท่ากัน

ด้านผลงานของโปรสาวรายอื่น พอลลา เครเมอร์ สวิงสาวชาวอเมริกัน ฟอร์มตกเล็กน้อยหวดเกิน 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเวลานี้เหลือ 8 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 7 ร่วม ด้าน "แชมป์เก่า" ไอ มิยาซาโตะ หวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ เพิ่มสกอร์เป็น 5 อันเดอร์พาร์ แต่ดูแววมีสิทธิ์ไล่ตามจ่าฝูงไม่ทันในวันสุดท้าย

ส่วนผลงานของ พรอนงค์ เพชรล้ำ 1 เดียวของไทยในรายการนี้ ออกรอบทำ 1 เบอร์ดี แต่มาเสียคืนที่หลุม 13 จากนั้นตีประคองตัวไปจนจบวัน ทำได้แค่อีเวนพาร์ ไม่ได้ไม่เสีย ส่งผลให้สกอร์รวมของ "โปรแหวน" ยังคงเท่าเดิมที่ 2 อันเดอร์พาร์ แต่อันดับหล่นมาอยู่ที่ 44 ร่วม ลุ้นทำผลงานทิ้งท้ายในวันนี้ (29 ก.ค.)
โปรแหวน สกอร์เท่าเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น