xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส-มิยาซาโตะ" นำสวิงชอปไรท์, "แหวน" 4 โอเวอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตซี นำร่วมวันแรก
สเตซี ลูอิส และ มิกะ มิยาซาโตะ สองโปรกอล์ฟหญิงชื่อดัง กอดคอกันนั่งตำแหน่งผู้นำร่วมวันแรกของศึก "ชอปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก" ที่อเมริกา เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ประเดิมไม่สวยตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ "ชอปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ณ สนามสต็อกตัน ซีวิว โฮเตล แอนด์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,155 หลา พาร์ 71 เมืองกัลโลเวย์ มลรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่า สเตซี ลูอิส โปรเจ้าถิ่น และ มิกะ มิยาซาโตะ จากญี่ปุ่น จับมือกันนั่งตำแหน่งผู้นำร่วม หลังประเดิมทำสกอร์เท่ากันที่ 6 อันเดอร์พาร์ โดย ลูอิส เก็บ 1 อีเกิล 6 เบอร์ดี เสีย 1 ดับเบิลโบกี ส่วน มิยาซาโตะ เก็บ 1 อีเกิล และ 4 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่หลุมเดียว โดยทั้งคู่ทิ้ง พอลลา เครเมอร์ และ มาเรียโย อูริเบ ที่ตามมาเป็นอันดับ 3 ร่วมอยู่ 2 สโตรก

ขณะที่ ไอ มิยาซาโตะ พี่สาวของ มิกะ วันนี้ออกรอบตีไป 3 เบอร์ดี แต่เสีย 2 โบกี จบวันมีแค่ 1 อันเดอร์พาร์ เกาะกลุ่มที่อันดับ 13 ร่วม ด้าน เจิง หยานี มือ 1 โลกจากไต้หวัน ฟอร์มวันแรกเครื่องยังไม่ร้อน ทำได้ดีที่สุดแค่อีเวนพาร์ รั้งที่ 24 ร่วม

ส่วนผลงานของโปรไทยที่ดีที่สุดในรายการนี้ เป็นทาง พรอนงค์ เพชรล้ำ โดย "โปรแหวน" เริ่มต้นไม่สวยเก็บได้แค่ 2 เบอร์ดี นอกนั้นเสีย 4 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกีที่หลุม 15 จบวันตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ ส่วน "โปรหนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา ออกรอบตีเกิน 6 โอเวอร์พาร์ ซึ่งทั้งคู่ต้องเร่งทำผลงานในวันที่สองต่อไป
เจิง เครื่องยังไม่ติด
โปรแหวน ตีเสียไปเยอะ
กำลังโหลดความคิดเห็น