xs
xsm
sm
md
lg

“แหวน” พ่ายสาวเบียร์ร่วงแมตช์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรแหวน จบแค่รอบแรก
“โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟหญิงชื่อดังของไทย หมดโอกาสเข้าไปทำผลงานต่อในการแข่งขันกอล์ฟ ไซเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังพ่ายให้แก่คู่แข่งจากเมืองเบียร์ในรอบแรก

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ไซเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ที่สนามแฮมิลตัน ฟาร์ม กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,553 หลา พาร์ 72 ในเมืองแกลดสโตน มลรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการดวลแมตช์เพลย์ รอบแรก

ปรากฏว่า พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวหนึ่งเดียวของไทย และมือ 74 ของโลก ที่เพิ่งสร้างความฮือฮาคว้าแชมป์แอลพีจีเอ ที่บราซิล เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา จบเส้นทางลุ้นแชมป์ไว้เพียงรอบแรกเท่านั้น หลังพ่ายให้แก่ แซนดรา กัล จากเยอรมนีไป 2 อัพ โดยรอบแรก สวิงเมืองเบียร์ ออกนำ 3 อัพ หลังเล่นไป 4 หลุม แต่ “โปรแหวน” ไล่ตีเสมอได้เมื่อเล่นถึงหลุม 11 อย่างไรก็ตาม โปรสาวไทยก็ไม่สามารถไล่ตาม กัล ได้ทันในช่วงท้าย ก่อนแพ้ไปในที่สุด

ขณะที่ เจิง หยานี โปรหมายเลข 1 จากไต้หวัน เอาชนะ จาง จอง จากเกาหลีใต้ไป 1 อัพ ส่งผลให้ “สาวเจิง” จะเข้าไปดวลกับ เคที ฟุทเชอร์ โปรเจ้าถิ่นที่เพิ่งเอาชนะ เชลลา ชอย ไปด้วยสกอร์ 4 และ 3 (นำ 4 อัพ เหลือ 3 หลุม) ในรอบสอง ด้าน ชิน จิ ไย โปรหญิงชื่อดังจากแดนกิมจิ รอเจอกับ แอนนา นอร์ดควิสต์ จากสวีเดน หลังเอาชนะ เจนนิเฟอร์ ซง โปรลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีใต้ ไป 6 และ 5 (นำ 6 อัพ เหลือ 5 หลุม)

ส่วนในรายของก้านเหล็กสาวชื่อดังที่จอดป้ายตั้งแต่รอบแรก “เดอะ พิงค์ แพนเธอร์” พอลลา เครเมอร์ สาวสวยขวัญใจเจ้าถิ่น ถูก เจนนิเฟอร์ จอห์นสัน เพื่อนร่วมชาติเอาชนะไป 2 และ 1 (นำ 2 อัพ เหลือ 1 หลุม) ขณะที่ ไอ มิยาซาโตะ มือ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น แพ้ มาเรียโญ ยูริเบ จากโคลอมเบีย ไป 2 อัพ ส่วน มิเชลล์ วี สาวสวยมือ 20 ของโลก ถูก มีนา ฮาริเก จากอเมริกา หวดเอาชนะไปได้ 3 และ 2 (นำ 3 อัพ เหลือ 2 หลุม)
เจิง เข้ารอบสอง
พิงค์ แพนเธอร์ ตกรอบ
สาววี อดไปต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น